Entertainment

ลือกันสนั่น สินสอด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทุ่มให้ว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ เยอะขนาดนี้ จริงเหรอ?

ลือกันสนั่น สินสอด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทุ่มให้ว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ เยอะขนาดนี้ จริงเหรอ โดยมีการลือว่า สินสอดนั้น รวมกับเรือนหอแแล้ว คาดว่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน 

ท่ามกลางข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาไม่หยุดหย่อน หลังจากที่ พระเอกหนุ่มเบอร์ต้นของวงการบันเทิงอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ออกมายืนยันข่าวดีว่ากำลังจะเตรียมตัวสละโสด ควงแขน วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ ซึ่งโลกโซเชียลก็ยังคงแห่แชร์ภาพความสวย ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รวมถึงโปรไฟล์ของ วิกกี้ กันอย่างต่อเนื่องเลย

ปกสินสอดเวียร์1 1

ลือกันสนั่น สินสอด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทุ่มให้ว่าที่เจ้าสาว วิกกี้

ล่าสุด ก็มีข่าวลือออกมาอีกครั้ง ถึงเรื่องสินสอดที่ หนุ่มเวียร์ ได้ทุ่มให้กับว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ ว่ารวมกับเรือนหอแแล้ว คาดว่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน เลย ทั้งนี้ ยังมีการเปิดเผยข้อมูล ลือกันอีกว่า ในส่วนของเรือนหอ หลังแต่งงานกัน ราคาไม่เบา เพราะเป็นหมู่บ้านหรู ย่านกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) เป็นบ้านรูปทรงทัยสมัย ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม จากประเทศญี่ปุ่น ราคาขายเริ่มต้นที่ 35-90 ล้านบาทเลย

อย่างไรก็ตามข่าวลือที่ออกมา ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจริงเท็จอย่างไร ก็คงจะต้องรอให้ หนุ่มเวียร์ ออกมาคอนเฟิร์มและพูดถึงในประเด็นต่าง ๆ กันอีกครั้ง

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 7

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 8

15 พิธีกรดังเจอ เวียร์ วิกกี้ ก่อนเปิดตัว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo