Entertainment

ย้อนฟังนาที เบลล่า ท้า เวียร์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ชาวเน็ตบอกอึ้งเหมือนกัน

ย้อนฟังคลิปเก่า นาที เบลล่า ราณี ท้า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ชาวเน็ตบอกอึ้งเหมือนกัน ทั้งนี้ หนุ่มเวียร์ เผยว่าต้องรู้ใจกันประมาณว่าถึงเวลาแล้ว

ยังคงเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้ หลังจากที่พระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟนคลับทั้งประเทศทราบโดยพร้อมกันว่ากำลังจะจูงมือแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ ท่ามกลางคำยินดีมากมาย แต่ก็ยังคงมีหลายคนคาใจในเรื่องต่าง ๆ เช่น ไทม์ไลน์ หรือ สาเหตุที่เลิกรากับ อดีตคนรัก เบลล่า ราณี

ปกเวียร์เบลล่าสัม2 2 2

ย้อนฟังนาที เบลล่า ท้า เวียร์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ชาวเน็ตบอกอึ้งเหมือนกัน

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการนำคลิปเก่าที่ เวียร์-เบลล่า เคยออกงานและให้สัมภาษณ์ด้วยกันในอดีต ถึงเรื่องการเซอร์ไพรส์ของแต่งงาน ซึ่งตอนนั้น หนุ่มเวียร์ บอกว่า ณ ปัจจุบัน คิดว่า เบลล่า กำลังมีความสุขกับการทำงานอยู่ โดยชาวเน็ตได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “เจอคลิปนี้ ย้อนฟังแล้วอึ้งเหมือนกันนะ”

เวียร์ : ณ ปัจจุบัน ผมก็รู้สึกว่าน้องเขายังมีความสุขกับการทำงานมาก มากถึงมากที่สุด ชอบมาก มีความสุขกับการทำงาน
เบลล่า : ชอบทำงานมาก จ้างได้ (หัวเราะ)
เวียร์ : เอาเป็นว่าหาเวลาไปทริปกับเพื่อน ๆ เบาสมองบ้าง ผมเดาว่าน้องเขาคงอยากจะแบบทำทุกอย่างให้มันดูสบายก่อน ในเรื่องของบ้าน ครอบครัวที่น้องต้องดูแล ผมไม่ได้คุยอะไรแบบนี้ ผมคิดว่ามันเรื่อย ๆ รอเซอร์ไพรส์ได้เลย (ยิ้ม)
เบลล่า : คงต้องรอก่อนจริง ๆ ถ้าจะมีวันนั้น
เวียร์ : เซอร์ไพรส์กันเอง
เบลล่า : เอ๋ รอไปสิ (หัวเราะ)
เวียร์ : มันก็ต้องรู้ใจกันประมาณนึงว่าถึงเวลา ไม่มีใครต้องการคำตอบไม่พร้อมหรอก คือทุกคนเวลาเซอร์ไพรส์อาจจะพลาดบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็จะคอมพลีทหมด ไม่มีใครไม่พร้อมไม่แต่ง แต่บางคนอาจจะคิดนานหน่อย แต่ก็ตกลงหมด แล้วเนี่ย ถ้าเป็นผมก็คงต้องเตรียมตัวให้ดี
เบลล่า : ลองไหม ลอง (หัวเราะ) อาจจะได้คำตอบที่ไม่เหมือนคนอื่น
เวียร์ : เล่นอะไรเนี่ย อะไรอย่างนี้ (หัวเราะ)

ขอบคุณคลิป : kandashop1

ปกเวียร์เบลล่าสัม

4 เวียร์ เบลล่า 3

เบลล่าเวียร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo