Entertainment

ไปไหนไปกัน! เปิดภาพ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ เดินตลาดสุดเรียบง่าย

ไปไหนไปกัน! เปิดภาพ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ เดินตลาดสุดเรียบง่าย ชาวเน็ตชมภาพนี้ทั้งคู่น่ารักกันมาก ๆ เลย

นาทีนี้ก็คงต้องยกให้ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวคนสวย ของพระเอกหนุ่มเบอร์ต้นของวงการบันเทิงอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ว่าได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงเวลานี้จริง ๆ เพราะอีกไม่กี่วันทั้งคู่ก็จะควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ ท่ามกลางคำยินดีจากแฟนคลับทั้งประเทศ

ปกวิกกี้เวียร์เดินตลาด

เปิดภาพ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ เดินตลาดสุดเรียบง่าย

ซึ่งโลกโซเชียลก็ยังคงแห่แชร์ภาพความสวย ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รวมถึงโปรไฟล์ของ วิกกี้ กันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าดีกรีของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ ทั้งนั่งแท่นเป็นผู้บริหาร มีธุรกิจของตัวเอง สกิลด้านภาษา พูดได้ ถึง 4 ภาษาเลย

ล่าสุด (29 มิ.ย.) ชาวเน็ตได้ออกมาแชร์โมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ให้้ได้เห็นกัน เป็นภาพที่ทั้งสองคนควงแขนกันเดินตลาดสุดเรียบง่าย ในลุคธรรมดา ๆ สบาย พากันเลือกซื้อผลไม้ด้วยกัน โดยชาวเน็ตได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “เฮียมาแล้วครับ ไม่ได้มาคนเดียวด้วยนะ..อิอิ น่ารักมากกก ไปไหนไปกันอะเนอะ Repost : ขอบคุณพี่เวียร์ พี่วิกกี้ มาก ๆ นะคะที่แวะมาอุดหนุ #เวียร์ศุกลวัฒน์ Cr.gibbillion ขออนุญาติเจ้าของภาพ” เป็นอีกโมเมนต์ของว่าที่บ่าวสาวที่น่ารักมาก ๆ เลย

ขอบคุณ : gibbillion , viewgoodvibe

วิกกี้เวียร์

วิกกี้เวียร์1 2

วิกกี้เวียร์3 2

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo