Entertainment

มิตรภาพ 17 ปี เขื่อน ภัทรดนัย ขอบคุณ เฟย์ ที่อยู่ด้วยกันแม้ในวันที่ลำบาก

เขื่อน ภัทรดนัย ขอบคุณ เฟย์ พรปวีณ์ ที่อยู่ด้วยกันแม้ในวันที่ลำบาก กับมิตรภาพ 17 ปี หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสกลับมาร้องเพลงร่วมกันอีกครั้ง

เป็นมิตรภาพที่งดงามมากจริง ๆ หลังจากที่ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ และ สาวเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK ได้มีโอกาสกลับมาร้องเพลงร่วมกันอีกครั้งในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง หลายคนก็ซึ้ง น้ำตาคลอให้กับมิตรภาพที่สวยงามของทั้งคู่ เชื่อว่าหลาย ๆ คน ก็คงจะเติบโตมาพร้อมกับเพลงของพวกเขาด้วย

ปกเขื่อนเฟย์โพสต์

เขื่อน ภัทรดนัย ขอบคุณ เฟย์ ที่อยู่ด้วยกันแม้ในวันที่ลำบาก

ล่าสุด (7 ก.ค.) เขื่อน ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @koendanai เป็นภาพบรรยากาศในรายการ และภาพในอดีตที่ทั้งคู่เคยมีร่วมกันมา ก่อนระบุแคปชั่นเล่าความในใจไว้ว่า “หลอกยังไงก็หลอกหนูไม่ได้หรอก @fayefayeye ~ สิ่งที่อยากบอก: อยู่กันมาทุกช่วงของชีวิตเลยนะคะ ทั้งช่วงที่ดี ช่วงค้นหาตัวเอง ช่วงที่ลำบาก และอีกมากมาย ช่วงนี้เราทั้งสองต่างมีหน้าที่ทีต้องทำก็อาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน

ถ้ามีโอกาสไม่ว่าจะรู้สึกอะไรก็ตาม หมวยอยู่ตรงนี้นะคะ 🙂 ยินดีที่จะมาเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกันตลอดเลยนะ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดี ๆ ตลอด 17 ปีเลยนะคะเฟย์~

You can try your best to trick me, but thats impossible. We have been there for each other for nearly all our lives! Lately we may have been apart, but I am aware that we care for each other. Thank you for our 17years of friendship. What an amazing time. #thewallsong #ร้องข้ามกำแพง”

สาวเฟย์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า “Of course.. you know me too well love ทุกช่วงชีวิต ทุกที่ของโลกจริง ๆ I’m always here for you too!”

ก่อนที่ เฟย์ จะได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน “15 years of friendship ร้องเพลงมาด้วยกันตั้งเเต่เด็กขนาดนั้น จะให้หลอกสำเร็จได้ยังไง ไหนจะคำใบ้อีก เป็นการขึ้นเวทีด้วยกันในรอบ 9 ปีที่คิดถึงมากมากกก สนุกมากวันนี้ ความในใจพูดไปหมดเเล้วในรายการ love you เจ้าหมวยอดีตคู่จิ้น @koendanai ป.ล. ขายบัตรคอนวันที่ 30 นะพวกเธอ ไม่ใช่ 20 ! #TheWallSong”

ขอบคุณ : @koendanai , @fayefayeye

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 𝖥𝖠𝖸𝖤 𝖭. (@fayefayeye)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pataradanai Setsuwan (@koendanai)

เขื่อนเฟย์โพสต์2

เขื่อนเฟย์โพสต์3

เขื่อนเฟย์โพสต์1

เขื่อนเฟย์โพสต์4

เขื่อนเฟย์โพสต์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo