Entertainment

ชาวเน็ตแชร์ภาพ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร้องไห้ ลั่นเข้าใจแล้วทำไม วันนั้นถึงเสียน้ำตา

ชาวเน็ตแชร์ภาพ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กำลังร้องไห้ ลั่นเข้าใจแล้วทำไม วันนั้นถึงเสียน้ำตา พร้อมขอโทษที่ตอนนั้นคิดว่ารักของพระเอกหนุ่มยังแฮปปี้

ยังคงเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้ หลังจากที่พระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟนคลับทั้งประเทศทราบโดยพร้อมกันว่ากำลังจะจูงมือแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ ท่ามกลางคำยินดี และคำถามต่าง ๆ ที่ยังคาใจใครอีกหลายคน

ปกเวียร์ร้องไห้

ชาวเน็ตแชร์ภาพ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร้องไห้ ลั่นเข้าใจแล้วทำไม วันนั้นถึงเสียน้ำตา

หลังจากที่ หนุ่มเวียร์ ได้ออกมาแจ้งข่าวดี แฟน ๆ ก็ได้แห่เข้าไปร่วมยินดีกันถล่มทลาย รวมถึงชาวเน็ตยังได้ออกมาแชร์โมเมนต์ต่าง ๆ ใน แฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ บนทวิตเตอร์ และมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์โพสต์บนสตอรี่ในอดีต เป็นภาพคล้ายกับว่า หนุ่มเวียร์ กำลังก้มหน้าร้องไห้อยู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “โอเค น้องเข้าใจแล้วว่าทำไมสตอรี่นี้ที่ออสเตรเลียพี่ถึงร้องไห้ ตอนแรกแอบคิดว่าหรือเรื่องงานแต่ปกติพี่ไม่เคยเสียน้ำตาให้เรื่องงานเลย ขอโทษที่ตอนนั้นพยายามเข้าข้างตัวเองว่าความรักของพี่ยังแฮปปี้นะ #เวียร์ศุกลวัฒน์”

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการแชร์โพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตอีกหลาย ๆ คนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นด้วย เช่น

– มิน่า ทีมนักแสดงคนไทยที่ไปออสเตรเลียถึงดูสนิทและออกมาปกป้องนักแสดงหญิงอีกคนที่ถูกพาดพิงว่าเป็นมือที่สาม พวกเค้าคือกลุ่มคนที่อยู่กะเฮียและช่วยฮีลใจตอยนั้นแน่นอน
– เฮียรักครอบครัวนี้มากค่ะ นี่เฟลมากที่คนนอกมาเสี้ยมแบบนี้แล้วเฮียคือเคยบอกว่าเสียใจมากที่ทุกคนต้องมาเดือดร้อน
– มันคงยากที่จบความสัมพันธ์ที่คบกันมายาวนานขนาดนี้ นี่ไม่คิดว่าควรโทษใครคนที่ใช่จะมาในเวลาที่ใช่นั่นแหละ เดี๋ยวอีกฝั่งเขาก็จะเจอคู่ของเขาเหมือนเฮีย
– อย่ามั่วเลย เขาเล่นหนังจ้า
– วันนั้นอยู่ดี ๆ พี่อ้น (เจ้าของสตอรี่) ก็ถ่ายคลิปที่เฮียนั่งสะอื้น ร้องไห้ลงไอจีอะค่ะ ตอนนั้นฟคก็คือ งง ๆ กันอยู่ว่าเฮียเป็นอะไร เพราะในคลิปทุกคนคือเงียบมาก ครูส้ม (ผู้หญิงที่ยืนในคลิป) ก็มองเฮียก่อนจะหันหน้าไปทางอื่น ประมาณนี้ค่ะ พอดีเราแคปแต่ภาพไว้ตอนนั้น
– ใช่ค่ะ ในคลิปตอนนั้นทุกคนคือเงียบกริบเลย ละเฮียสะอื้นแบบคนร้องไห้เลยค่ะ

ขอบคุณ : #เวียร์ศุกลวัฒน์

เวียร์ร้องไห้4 เวียร์ร้องไห้3 เวียร์ร้องไห้2 เวียร์ร้องไห้1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo