Entertainment

เบื้องหลัง แอนนา โดนคัดทิ้งรันเวย์ปารีส แต่ตื๊อจนได้งาน กะเทยหนึ่งเดียวของเอเชีย

แอนนา น้ำตาคลอกว่าจะมีวันนี้ เปิดเบื้องหลังโดนคัดทิ้งรันเวย์ปารีส เพราะหุ่นไม่ผ่าน แต่ตื๊อจนได้งาน กะเทยหนึ่งเดียวของเอเชีย

หลังจากออกมาประกาศขอลาออกจากวงการบันเทิง เเอนนา หรือ วรินทร วัตรสังข์ ก็ขอเดินหน้าตามความฝันอย่างจริงจังบนเส้นทางนางแบบที่ต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้ความฝันของ เเอนนา เริ่มเป็นรูปเป็นร่างให้ได้ชื่นใจแล้ว เพราะเธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนางแบบร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานปารีสแฟชั่นวีค ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

8 แอนนา วรินทร 10

เบื้องหลัง แอนนา โดนคัดทิ้งรันเวย์ปารีส แต่ตื๊อจนได้งาน กะเทยหนึ่งเดียวของเอเชีย

ล่าสุด (6 ก.ค.) เเอนนา ได้ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ Tony Ward Couture (โทนี่ วอร์ด) จากดีไซเนอร์ชื่อดัง Celia Kritharioti ในคอลเลกชันโอต์กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022 ซึ่งถือว่าเธอได้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นทรานส์เจนเดอร์ชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้เดินบนรันเวย์นี้

นอกจากนี้ เจ้าของแบรนด์ Tony Ward ได้โพสต์ภาพของ เเอนนา ลงอินสตาแกรมพร้อมกับแท็กหาแอนนาด้วย

ขณะที่ เเอนนา ก็ได้เขียนโพสต์เฟซบุ๊กว่า “กะเทยคนเดียว เอเชียคนเดียว พอเดินออกมา ทุกคนมีเรื่องพูดคุยถึงลุค ขอบคุณ #tonyward ที่ให้เกียรติ LGBT ไทยคนนี้ มันคือก้าวแรกของเเอนนา และเป็นสิ่งที่ท้าทายระหว่าง LGBT MODEL กับ ชุดโอต์กูตูร์ ฉันทำได้ #ข่าวดี พรุ่งนี้ได้เดินกับเอลซ่าฮอว์คนางแบบวิคตอเรียในตำนาน”

8 แอนนา วรินทร 1

“วันนี้คืองานวัดใจดีไซเนอร์ นางแบบจากทั่วโลก 70 ชีวิต เลือกกะเทยได้ 1 แล้ว โอกาสก็เป็นของเรา เราถูกคัดทิ้งแล้วนะเพราะหุ่นยังไม่ดีพอสำหรับโชว์ แต่เราก็ตื๊อสุด ขอโอกาสให้ฉันได้แคสต์ ได้ลองชุดเถิดนะ ความกะเทยจริตน้อย ๆ แต่ทำให้เขาเห็นว่าเราพยายามที่จะได้งานนี้ แล้วฟ้าก็ประทานพรอีก 1 ตามไปอวยยศนางกัน Celia Kritharioti โชว์นี้คัดมาแต่ละคน หน้าเอย หุ่นเอย สับมากทุกแม่”

“ในวงการนางแบบไม่มีคำว่า ‘แต่’ อ้างปุ๊บ.. ตกรอบเลย มีแต่ฉันทำได้ มันง่ายมาก คุณจะรักฉันต้องมั่นเบอร์ 100”

8 แอนนา วรินทร 3

งานแต่ละงานกว่าจะได้ ไม่ง่ายเลยนะ น้ำตาคลอหลายแมตซ์มาก ทำงานเมืองนอกไม่มีใครเอาอะไรมาเสิร์ฟ ต้องทำเอง แก้ปัญหาเอง นำเสนอตัวเองได้ ทำให้เขาเลือกเราให้ได้ เสร็จสิ้นเรียบร้อยไปอีกแบรนด์ พรุ่งนี้ได้บัตรฟรอนต์โรว์เป็นแขกของ Zuhair Murad ไปนั่งดูงานบ้าง เดินมา 2 วัน 2 แบรนด์ โหดมาก ไม่ได้ง่ายเหมือนตอนดูในทีวีเลย

โดยก่อนหน้านี้ เเอนนา ได้ถ่ายแบบและขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำในต่างประเทศ 2 เล่ม คือ Harper’s BAZAAR (ฮาร์เปอร์ บาซาร์) เวียดนาม กับ L’Officiel (ลอฟฟิเซียล) อินเดีย ก่อนจะปรากฏตัวบนรันเวย์ของ Tony Ward และ เเอนนา ยังบอกต่อว่า เธอกำลังแคสต์งานกับ Celia Kritharioti (ซีเลีย กรีธาริโอติ) แบรนด์แฟชั่นโอต์กูตูร์จากประเทศกรีซอีกด้วย

8 แอนนา วรินทร 13

8 แอนนา วรินทร 7

8 แอนนา วรินทร 2

8 แอนนา วรินทร 12

8 แอนนา วรินทร 11

8 แอนนา วรินทร 4

8 แอนนา วรินทร 6

8 แอนนา วรินทร 5

8 แอนนา วรินทร 8

8 แอนนา วรินทร 9

แอนนาเดินแบบ2

แอนนาเดินแบบ1

แอนนาเดินแบบ

12 แอนนา 1

12 แอนนา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo