Entertainment

เอ ศุภชัย แจงปมเป็นผู้จัดการ กาโตะ ลั่น ซุป’ตาร์ยังไม่ดูแลเลย เผยสอนไปเยอะ

เอ ศุภชัย แจงปมเป็นผู้จัดการส่วนตัว กาโตะ วอนอย่าเข้าใจผิด ลั่น ถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ขนาดซุป’ตาร์ยังไม่ดูแลเลย เผยสอนไปเยอะ คนเราทำผิดพลาดก็ปรับตัว

ทำเอาหลายคนฮือฮาเลยทีเดียว หลังจาก อดีตพระกาโตะ ได้ถ่ายรูป และลงคลิปคู่กับผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ ศุภชัย พร้อมกับขอบคุณโอกาสที่มอบให้

ก่อนจะไลฟ์สดพูดถึง พี่เอ ด้วยว่า พี่เอน่ารักมากจริง ๆ พี่เอเรียกไปก็รีบไป หาเบอร์ได้ก็โทรมาไปเลย เราไม่ได้ฉวยโอกาส แต่ผมถือว่าโอกาส บุญนำพา พี่เอชอบทำบุญมาก ผมเพิ่งติดตามพี่เอจริงจัง ทำบุญช่วยคนเยอะแยะไปหมด เสื้อผ้าพี่อั้ม พัชราภา พี่เอก็ไปซื้อมาขายถูก ๆ ซื้อมา 3-4 แสน มาขายพันสองพัน ก็ไม่ได้อะไร แต่พี่เออยากทำ

3 เอ ศุภชัย กาโตะ 2

เอ ศุภชัย แจงปมเป็นผู้จัดการ กาโตะ ลั่น ซุป’ตาร์ยังไม่ดูแลเลย เผยสอนไปเยอะ

กาโตะ บอกด้วยว่า ผมเคยพูด ทำดีแล้วยังโดนด่า ยังดีกว่าไม่ทำ-าแล้วมานั่งด่าคนทำ ทำความดีเอาไว้ มันจะพลาดหรืออะไร ที่ผ่านมาถือว่าเป็นยาหม้อใหญ่ที่สอนเรา ปัจจุบันผมมีความรอบคอบมาก ถือว่าสอนตัวเองได้เยอะเลย

พร้อมกับบอกอีกว่า มีเพลงเป็นของตัวเอง ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว

หลังจากโพสต์แบบนี้ไปหลายคนก็คิดว่า พี่เอ นักปั้นคนดังจะติดต่อกาโตะ มาเป็นดาราในสังกัดหรือเปล่า ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา

3 เอ ศุภชัย กาโตะ 5

ล่าสุด (6 ก.ค.) รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปหา พี่เอ โดยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่อยากจะเล่าหลายรอบ แต่ก็ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด จริง ๆ แล้ว พี่เอมีน้องสาวที่มาอยู่บ้านด้วย และตอนนี้ก็กำลังขายของออนไลน์อยู่ ซึ่งน้องสาวก็ขออนุญาตพี่เอ ให้ช่วยติดต่อกาโตะ ให้มาช่วยขายของให้น้องสาวหน่อย พี่เอก็ติดต่อไปให้ และวันนั้นกาโตะก็มาหาน้องสาวที่บ้าน เลยได้เจอและพูดคุยกัน บวกกับหลานพี่เอ ก็เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกัน เป็นคนนครศรีธรรมราชเหมือนกัน ก็เจอกันทักทายพูดคุย

และพี่เอก็บอกว่า ตนก็สั่งสอนไปเยอะ พร้อมอธิบายเรื่องการทำบุญ เรื่องพระพุทธศาสนา ว่าทำผิดคนให้อภัย แต่ก็ต้องรับใช้พระพุทธศาสนาต่อไป ไม่ว่าคนเราจะทำผิดพลาดก็ปรับตัว ก็ให้อภัย แต่จะมาดูแล เป็นผู้จัดการส่วนตัว ไม่มีเรื่องแบบนั้น เพราะตัวเองถึงจุดอิ่มตัวแล้ว มีความสุขในแบบนี้ ดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ตนยังไม่ดูแลเลย

3 เอ ศุภชัย กาโตะ 1

3 เอ ศุภชัย กาโตะ 4

3 เอ ศุภชัย กาโตะ 3

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo