Entertainment

แม่แตงโม ถอนฟ้องตรง ‘คดีฆาตกรรม’ ตั้งแต่ 2 วันก่อน อัจฉริยะ ย้ำทำดีที่สุดแล้ว

แม่แตงโมถอนฟ้อง ‘คดีฆาตกรรม’ แตงโม กลุ่มคนบนเรือสปีดโบ๊ท จากศาลนนทบุรี ตั้งแต่ 2 วันก่อน อัจฉริยะ ย้ำทำดีที่สุดแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ของพิธีกรเล่าข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา จัดทำขึ้นเพื่ออัปเดตข่าวสารต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศให้แฟนข่าวได้ทราบข้อมูล ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่า 3.2 ล้านคน ล่าสุด (7 ก.ค.) ได้มีการเปิดเผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตง โมนิดา โดยระบุว่า เเม่แตงโม ถอนฟ้องตรง ตั้งแต่ 2 วันก่อนแล้วนะครับ เลยจะไม่ได้เห็นคลิปหลักฐานของคุณอัจฉริยะแล้ว

6 แม่แตงโม 1

แม่แตงโม ถอนฟ้องตรง ‘คดีฆาตกรรม’ ตั้งแต่ 2 วันก่อน อัจฉริยะ ย้ำทำดีที่สุดแล้ว

โดยเนื้อหาระบุ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม ได้ยื่นถอนฟ้อง สำนวนคดีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นฟ้องผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ๊ท ต่อศาลจังหวัดนนทบุรีไปก่อนหน้านี้ ในความผิดคดีอาญารวม 8 มาตราเป็นคดีฆาตกรรม โดยนางภนิดาได้ยื่นถอนคำฟ้องคดีตรงออกจากศาลจังหวัดนนทบุรีแล้วและศาลได้ยกเลิกวันนัดไต่สวนคำฟ้องในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ แล้วเช่นกัน

ขณะที่ นายอัจฉริยะ ยอมรับว่า แม่ของแตงโม ไปยื่นถอนคำฟ้องคดีฆาตกรรมที่ศาลแล้ว จากนี้ไปก็ถือว่าหมดหน้าที่ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมแล้ว พร้อมระบุว่าที่ผ่านมา ทำดีที่สุดแล้วในส่วนของคดีแตงโม จากนี้ไปก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือเหยื่อผู้เสียหายในคดีอาชญากรรมอื่นๆต่อไป

ขอบคุณที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

6 แม่แตงโม 3 6 แม่แตงโม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo