Entertainment

แจ๊ส ชวนชื่น ส่งลูกคนโตเรียนต่ออังกฤษ กลับมาขับแกร็บ เพราะอยากทำมาหากินเอง

แจ๊ส ชวนชื่น ส่งลูกคนโตเรียนต่ออังกฤษ กลับมาขับแกร็บ เพราะอยากทำมาหากินเอง เผยช่วงวิกฤติโควิด-19 เงินเก็บหมดบ้าน ต้องขายนาฬิกาหรู เพื่อปิดหนี้

ศิลปินตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก คุณพ่อลูก 4 ที่ทุ่มเททำงานหนักมาทั้งชีวิตกว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ ทั้งหาเลี้ยงครอบครัวดูแลคนรอบข้างเป็นอย่างดี มีบ้าน มีรถอย่างที่ฝัน จนเด็ก ๆ รุ่นใหม่หลายคนยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต

2 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 6

แจ๊ส ชวนชื่น คุณพ่อลูก 4 ควงภรรยา แจง ปุณณาสา เปิดชีวิตครอบครัว

ล่าสุด แจ๊ส ได้ควงภรรยาสุดที่รัก แจง ปุณณาสา เปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดย แจงเล่าว่า แจ๊ส นั้นเปลี่ยนไป ทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีมากกว่าเดิม

“แจ๊สพฤติกรรมดีขึ้นจนน่าตกใจ พอมันอยู่ในช่วงโควิด เราไม่เคยได้อยู่กับลูกเลย เราทำงานทุกวัน และแตงไทยไม่เอาใครเลย กลายเป็นว่าอยากนอนกับแม่กับพ่อ อยากนอนกอดพ่อ 3 ทุ่มลูกก็จะโทรตามให้พ่อขึ้นมาตบก้นให้นอน”

แจ๊ส ก็เล่าให้ฟังต่อว่า ส่วนลูกชายคนโตส่งไปเรียนอังกฤษ ตอนนี้กลับมาแล้วและขับแกร็บ พูดจริงครับ เขาอยากทำมาหากินของเขาเอง เมื่อพิธีกรถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ได้ทำหน้าที่พ่อที่สมบูรณ์แบบ แจ๊ส ก็ตอบว่า ตัวเองอาจจะไม่ได้เป็นพ่อที่สมบูรณ์แบบ แต่เชื่อว่าตัวเองสมบูรณ์แบบในแบบของตัวเอง รู้ว่าตัวเองทำได้แบบไหน หาเงินให้ทุกคน เลี้ยงดูทุกคนได้แบบนี้ ทำเต็มที่ในแบบของตัวเอง

2 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 3

ทั้งนี้ แจง ยังได้ย้อนเล่า ช่วงวิกฤติโควิด-19 ระบาดหนัก ลูกน้องก็ต้องเลี้ยง รายจ่ายเท่าเดิม รายรับไม่มี แจ๊สก็ซึมเลย คนเคยทำงานทุกวัน พวกเราก็ต้องเข้าใจสถานการณ์ด้วย ก็แบบทำอะไรดี 6 เดือนแรกยังพอไหว ก็มีเงินเก็บ คิดว่ามันแปลก ๆ ยังไงไม่รู้ เหมือนมีข่าวมาแรก ๆ เก็บ ๆ ทยอยใช้มาเรื่อย ๆ 6 เดือนแรก ไม่ไหว เริ่มเอานาฬิกาไปขายเพื่อปิดหนี้

ปิดแล้วก็เราเอาไงดี ทำอะไรได้ จับเข่าคุยกันเลย ยูทูบ คือมันมีช่องยูทูบ ที่เปิดเอาไว้นานแล้ว เราไม่ได้ทำเลย เราก็มัวแต่ไปทำรายการประจำ เรารู้สึกว่าเราเริ่มต้นจากตรงนี้ ไม่ต้องออกจากบ้าน เริ่มจากมือถือ ถ่ายกับมือถือ มีคอนเทนต์กันเอง ถ่ายกันเอง หลัง ๆ มันเริ่มดีขึ้น

ตอนแรกเราไม่รู้หรอกว่ารวยหรือเปล่า แต่มันเป็นทางเดียวที่เราไม่ต้องออกจากบ้านไปเจอโรค เจออะไร ทำงานในบ้าน มันท้อนะ ความหวังทำยังไงให้ดัง ไสยศาสตร์มันยึดเหนี่ยวจิตใจท้อแท้ เราไม่ได้พึ่งจนไม่ทำงาน

2 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 2

2 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 1

2 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 5

2 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo