Entertainment

นักร้องสาวฟุ้ง 11 ปี สามีรัก สามีหลง หวานฉ่ำ จนเพื่อนรำคาญ ไร้ปัญหาแม้ไม่มีทายาท

โบ TK ฟุ้ง 11 ปี สามีรัก สามีหลง หวานฉ่ำ จนเพื่อนรำคาญ ไร้ปัญหาแม้ไม่มีทายาท

แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานาน 11 ปีแล้ว สำหรับ โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK อดีตนักร้องวง ไทรอัมพ์คิงส์ดอม กับสามีหนุ่มวิศวะ แต่ความรักของทั้งคู่ที่มีให้กันก็ยังคงหวานจัดเต็มอยู่เหมือนเดิม แม้วันนี้จะไร้วี่แววข่าวดีเรื่องทายาท

5 โบ TK 4

ล่าสุด (6 ก.ค.) โบ TK เปิดใจเล่าให้ฟังว่า “11 ปีค่ะ หวานมาก บางทีเพื่อนก็รำคาญ (หัวเราะ) เพื่อนบอกอะไรหนักหนา แต่ปีสองปีแรกปัญหาเยอะนะ แต่งงานแรก ๆ เกือบไม่รอดเหมือนกัน อันนี้ก็คือไม่ได้บอกใครนะ เขาก็งงว่าทำไมเราเป็นแบบนี้ เราก็งงว่าทำไมการอยู่กัน 24 ชั่วโมง มันไม่ได้แฮปปี้เหมือนที่เราคิด แต่มันก็ไม่ถึงกับอยากเลิก แต่ว่ามันเหนื่อย มันพยายามทั้งคู่ พอมันปรับกันได้ ใช้ความรักนำ มันก็ค่อย ๆ เปลี่ยน เข้าใจกันและกัน เข้าใจความแตกต่าง ว่าคุณไม่ต้องเข้าใจฉันร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ได้ แต่ว่าก็รักกันเยอะ ๆ”

“เราไม่ค่อยมีความเป็นเพื่อนกัน เรารู้จักกันมา 14 ปี เราเห็นตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย ว่าเขาเป็นยังไง เราก็เห็นว่าเขาอยากที่จะเป็นอะไร เป้าหมายชีวิตต่างคนต่างเป็นยังไง พอมารู้จักกันมากๆ มันจะซัพพอร์ตกัน พอมันไปในทิศทางเดียวกันแล้ว บ้านมันเข้มแข็งแล้ว คราวนี้มันสบายแล้ว ไปข้างนอกก็ไม่มีปัญหาอะไร คนที่อยู่กันไปนาน ๆ แล้วกลายเป็นเหมือนเพื่อนกันไปแล้ว ก็ต้องดูว่าเพื่อนของเขาหมายความว่าอะไร เพื่อนคู่คิดหรือยังไง แต่อย่างเราพอเราไม่มีลูก เราก็ใช้เวลาทุ่มเทกับเขา เขาก็ให้เวลากับเรา มันก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เวลาแสดงความรักต่อหน้าคนอื่น เราไม่เขินเลย แต่เขาอาจจะรำคาญเรา (หัวเราะ)”

5 โบ TK 6

“เรื่องลูกยังเจตนารมณ์เดิมคือไม่อยากมี ใช่ค่ะ เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนใจ เพราะตอนนี้ก็ไม่ไหวแล้วล่ะ (หัวเราะ) ไม่มีความคิดเลย อาจจะเป็นเพราะอยู่โบสถ์ ได้ดูแลคริสตจักรเด็ก ซึ่งก็จะมีลูก ๆ หลายคน บางคนก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พ่อเลี้ยงเดี่ยว เราก็ช่วยเขาดูแล ตั้งแต่ป้อนข้าวอุ้มกินนม มันมีประสบการณ์กับเด็ก แล้วยิ่งดีเพราะเราไม่ต้องเลี้ยงไง สุดท้ายแล้วก็พ่อแม่เลี้ยง เราแค่เล่น พอโตเริ่มโตไม่เล่นกับเรา เราก็หาเด็กคนใหม่ก็ได้ (หัวเราะ) เราได้เห็นเขาเติบโตก็แฮปปี้ค่ะ คือเราสองคนก็ไม่ได้ชอบเด็กอะไรขนาดนั้น ก็ถือว่าได้มีประสบการณ์ ยิ่งมั่นใจว่าคิดถูก (หัวเราะ)”

“สามีรักหลงมากไม่ต้องห่วง เขาก็เริ่มบอกว่าหน้าเขาล้ำโบไปแล้ว ที่จริงเขาอายุน้อยกว่า แต่หลายคนคิดว่าเขาเป็นรุ่นพี่ เราก็ดีใจ (หัวเราะ) เขาเป็นคนแบบแมนมาก ๆ จริง ๆ อยากให้เขาทำบ้าง เพราะเดี๋ยวนี้ผู้ชายก็ดูแลตัวเองได้ แต่เขาอาจจะเป็นผู้ชายยุคเก่ามั้ง อยากที่จะมีริ้วรอยเยอะ ๆ”

คลิปจาก NineEntertain Official

5 โบ TK 3

5 โบ TK 1

5 โบ TK 5

5 โบ TK 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo