Entertainment

หน้าหวานขาลุย! วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์สตรีม

ส่องไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์สตรีม วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ ศุกลวัฒน์ เห็นหน้าหวาน ๆ แต่เป็นสาวขาลุย! ทั้งดำน้ำ เซิร์ฟสเก็ต ปั่นจักรยาน ปีผา สวยครบเครื่องสุด ๆ

เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนตั้งตารอชมงานวิวาห์พระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับว่าที่เจ้าสาวคนสวย วิกกี้ ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ กันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะหลังจากที่มีภาพสวมแหวนหมั้นมาออกมาให้เห็น แม้จะมาเพียงภาพเดียว แต่ก็สัมผัสได้ถึงความรักและความสุขที่เอ่อล้นไปทั้งใจของว่าที่บ่าวสาว

6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 6

หน้าหวานขาลุย! วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์สตรีม

และแน่นอนว่าชื่อของ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงคนนี้ กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทันที ซึ่งพูดเลยว่าเห็นหน้าหวานแบบนี้ แต่เธอเป็นสาวลุยมาก ๆ เพราะนอกจากนั่งแท่นเป็นผู้บริหาร มีธุรกิจเป็นของตัวเอง และความเก่งด้านภาษา ที่มีสกิลพูดได้ถึง 4 ภาษา จนเรียกว่าสวยเก่งครบสูตรแล้วนั้น ด้านไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของเธอ ที่ถูกแชร์ให้ได้เห็นกัน ล้วนมีแต่ภาพกิจกรรมสุดเอ็กซ์สตรีม ทั้งดำน้ำระดับ Dive Master หรือจะเป็นเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่พลิ้วระดับมือโปร

ล่าสุด ก็มีภาพกิจกรรมผาดโผนของ วิกกี้ มาให้เห็นอีกแล้ว กันการปีนหน้าผาในความสูงพอสมควร เรียกได้ว่าไลฟ์สไตล์ของเธอคนนี้ เป็นสายลุยไม่แพ้ เวียร์ เลย เชื่อว่าต่อไปคงได้เห็นทริปสุดเอ็กซ์สตรีมของทั้งคู่แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

คลิปจาก @bme2112

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 5

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 2

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 1

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 4

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 7

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 8

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 14

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 3

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 13

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 9

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 6

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 11

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo