Entertainment

ดิว อริสรา ตอบดราม่าคนท้องขับรถ เปย์ตัวเองด้วยเบนท์ลีย์ 24 ล้าน ล็อตแรกในไทย

ดิว อริสรา ตอบดราม่าคนท้องขับรถ หลังเปย์ตัวเองด้วยเบนท์ลีย์ 24 ล้าน ล็อตแรกในไทย ลั่น คนท้องทำได้หลายอย่าง แล้วแต่ความสะดวกใครใคร่อยากจะทำอะไรก็ทำ สุดท้ายแล้วก็คือเงินเรา

ชีวิตดี๊ดี แฮปปี้ไปหมดแบบทุกด้านจริง ๆ สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ของวงการบันเทิงอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์เบบี๋ตัวน้อย ๆ ทายาทคนแรกกับหวานใจหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี บอกเลยว่าหลาย ๆ คนก็อิจฉาหนักมาก เพราะชีวิตดีไม่ไหว ความรักก็รุ่ง การงานก็ปังเวอร์ เรียกได้ว่าเป็นปีทองของดาราสาวสายแซ่บคนนี้เลย

2 ดิว อริสรา 1

ดิว อริสรา ตอบดราม่าคนท้องขับรถ เปย์ตัวเองด้วยเบนท์ลีย์ 24 ล้าน ล็อตแรกในไทย

แถมเมื่อช่วงวันเกิดปีที่ 32 ของ สาวดิว เจ้าตัวก็เพิ่งถอยรถคันหรูยี่ห้อเบนลีย์ สีขาวสวย ราคาเบา ๆ 24 ล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง โดยล่าสุด (3 ก.ค.) ดิว ได้เปิดรายละเอียดเกี่ยวกับรถหรู Bentley Continental GTC V8 ให้ฟังกันแบบละเอียด ผ่านทางช่องยูทูบ Due Arisara

สำหรับ Bentley Continental GTC V8 เป็นรถเปิดประทุนนั่งได้ 4 คน ที่เร็วที่สุดในโลก มีความสปอร์ต ดูทันสมัยมากขึ้น ถือเป็นล็อตแรกที่เข้ามาในไทย ไฮไลท์ของรถคันนี้คือของรถเป็นสี Dove Grey สั่งทำพิเศษ เฉพาะสีก็ราคา 800,000 บาทแล้ว ส่วนตัวเครื่องยนต์ ดิวเลือกเป็นแบบ V8 มีความไวในการขับเคลื่อน สนนราคารวมอยู่ที่ประมาณ 24 ล้านบาท

เมื่อพูดถึงประเด็นคนท้องขับรถได้ไหม สาวดิว ตอบว่า คนท้องขับรถได้ คนท้องทำได้หลายอย่าง ดังนั้นใต้คอมเมนต์ที่อาจจะมีดราม่าว่า ท้องอยู่ ทำไมถึงออกรถ คุณแม่ของดิวก็เคยขับรถพาตัวเองไปโรงพยาบาล มันแล้วแต่ความสะดวกใครใคร่อยากจะทำอะไรก็ทำ แต่สุดท้ายแล้วก็คือเงินเรา รถเรา ทุกอย่างของเรา ได้มาด้วยความภาคภูมิใจ ดังนั้นโนดราม่า

2 ดิว อริสรา 3

2 ดิว อริสรา 4

2 ดิว อริสรา 5

2 ดิว อริสรา 9

2 ดิว อริสรา 10

2 ดิว อริสรา 11

2 ดิว อริสรา 2

2 ดิว อริสรา 8

2 ดิว อริสรา 6

2 ดิว อริสรา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo