Entertainment

สวยน้ำใจงาม ดาราสาวชื่อดัง ไม่ถือตัวรุดช่วยผู้บาดเจ็บ มอ’ไซค์คว่ำทับร่าง

สวยน้ำใจงาม พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ไม่ถือตัวรุดช่วยผู้บาดเจ็บ ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน ชี้หลักการช่วยชีวิตเบื้องต้น เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องเรียนรู้

สวยน้ำใจงามจริง ๆ สำหรับ พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ นักแสดงสาวมากฝีมือวัย 44 ปี ที่ล่าสุด (4 ก.ค.) ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @pymmy ของ เธอ ต่างก็พร้อมใจกันเข้าไปส่งคอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นนางฟ้าใจบุญได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่ตนเองนั้นลงจากรถยนต์ส่วนตัวรุดเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ หลังเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยเธอเล่าว่า

13 พิม พิมพ์พรรณ 7

พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ รุดช่วยผู้บาดเจ็บ มอ’ไซค์คว่ำทับร่าง

“เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวาน ขณะขับรถออกจากกองถ่ายเพื่อกลับบ้าน ระหว่างขับรถก็พบเจอมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำทับร่างผู้ขับขี่ซึ่งนอนนิ่ง พิมจึงจอดรถกันไว้เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากรถคันหลัง โชคดีที่มีไซเรนเล็ก ๆ ติดรถไว้เวลาฉุกเฉิน เมื่อลงไปดูพบว่าเบื้องต้นผู้ขับขี่มีลมหายใจนอนหมดสติ มีบาดแผลตามตัวและศีรษะ พยายามเรียกผู้บาดเจ็บแต่ไม่มีการตอบรับ จึงเฝ้าระวังดูอาการและไม่เคลื่อนย้ายร่างกาย รอจนกว่ารถกู้ภัยมา

เหตุการณ์นี้ต้องขอบคุณน้ำใจของทุกท่านที่มาช่วยกันคนละไม้คนละมือ และต้องขอบคุณกู้ภัยที่มาช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วและมืออาชีพมาก ๆ ค่ะ อยากจะฝากไว้ถึงหลักการช่วยชีวิตเบื้องต้นนั้น พิมมองว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องเรียนรู้และควรมีในหลักสูตรการเรียนการสอนในโรงเรียน ส่วนตัวพิมเคยอบรมพื้นฐานการช่วยชีวิตมาบ้างตอนทำปอเต็กตึ๊ง และพิมคิดว่ามันสำคัญมาก ๆ กับพวกเราทุกคน ท้ายสุดนี้ขอให้ผู้บาดเจ็บหายไวไวนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือในเหตุการณ์อีกครั้งค่ะ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองท่านค่ะ #บริการผู้ป่วยฉุกเฉิน1669”

13 พิม พิมพ์พรรณ 5

13 พิม พิมพ์พรรณ 1

13 พิม พิมพ์พรรณ 2

13 พิม พิมพ์พรรณ 3

13 พิม พิมพ์พรรณ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo