Entertainment

การ์ดแต่งงาน แอร์ ภัณฑิลา เสร็จแล้ว เบื้องหลังถ่ายพรีเวดดิ้ง บอกเลยหวานหยด!

แอร์ ภัณฑิลา อวดคลิปสุดหวาน การ์ดแต่งงานเสร็จแล้ว พร้อมเผยเบื้องหลังถ่ายพรีเวดดิ้ง ว่าที่บ่าวสาวสวยหล่อเหมาะสมกันสุด ๆ

แม้ว่าในปี 2564 ที่เพิ่งพ้นไปหมาด ๆ วงการบันเทิงบ้านเราจะมีคู่ร้างที่เลิกรากันไปหลายคู่ จนพาให้แฟนคลับเศร้าไม่น้อย แต่ขณะเดียวกันก็มีคู่รักป้ายแดงเกิดขึ้นหลายคู่ รวมไปถึงข่าวดีของคู่ที่ความรักสุกงอมจ่อคิวสละโสด ปี 2565 มาเติมรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ แบบทดแทนกันไป

15 แอร์ ภัณฑิลา 14

การ์ดแต่งงาน แอร์ ภัณฑิลา เสร็จแล้ว เบื้องหลังถ่ายพรีเวดดิ้ง บอกเลยหวานหยด!

หนึ่งในนั้นคือคู่ของดาราสาวไซส์มินิ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ได้ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในทริปเที่ยวที่ประเทศอเมริกาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่ยอมใจอ่อนเปิดเผยใบหน้าของฝ่ายชายให้หลายคนได้เห็นกันแบบชัด ๆ ได้ไม่นาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องน้องพี่เหล่าคนดัง รวมทั้งแฟน ๆ ทุกคน

โดยล่าสุด ว่าที่เจ้าสาวได้อวดภาพการ์ดงานแต่งงานที่สวยหวานมีลายดอกไม้ พร้อมแจกจ่ายให้ได้ชมกัน พร้อมเผยเบื้องหลังการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวยหล่อเหมาะสมกันสุด ๆ

“การ์ดเสร็จแล้วววว.. แอร์กับไอซ์กำลังยทยอยส่งอยู่นะคะ เนื่องจากแอร์และไอซ์ได้คุยกันตั้งแต่แรกแล้ว ว่าอยากจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ที่มีที่นั่งให้แขกทุกท่านที่มาร่วมงาน ด้วยข้อจำกัดนี้เราจึงต้องขออภัยพี่ ๆ เพื่อน ๆ หากไม่สามารถเชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ เราสองคนต้องขอขอบพระคุณในทุกคำอวยพรและความเข้าใจที่มีให้เราสองคนล่วงหน้าเลยนะคะ”

“เพราะในทุก ๆ รายละเอียดมันคือความใส่ใจ อาจเยอะไปบ้าง น้อยไปบ้างในสายตาใคร แต่เราแค่พยายามทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ภาพงานแต่งในฝันทั้งชีวิตของคน ๆ นึง ว่าถ้าได้แต่งงานเราจะอยากทำอะไรบ้าง บรรยากาศเป็นแบบไหน ภาพความฝันของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อยากให้รักเราในแบบที่เราเป็นนะคะ”

คลิปจาก IG : @bunnyaire

15 แอร์ ภัณฑิลา 8

15 แอร์ ภัณฑิลา 6

15 แอร์ ภัณฑิลา 7

15 แอร์ ภัณฑิลา 5

15 แอร์ ภัณฑิลา 4

15 แอร์ ภัณฑิลา 2

15 แอร์ ภัณฑิลา 1

15 แอร์ ภัณฑิลา 3

15 แอร์ ภัณฑิลา 13

15 แอร์ ภัณฑิลา 12

15 แอร์ ภัณฑิลา 9

15 แอร์ ภัณฑิลา 10

15 แอร์ ภัณฑิลา 11

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Phantila Fooklin (@bunnyaire)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo