Entertainment

เปิดอายุจริง เบลล่า ราณี นางเอกตัวท็อป โสดอย่างเฉิดฉาย ฮอตสุดในชั่วโมงนี้!

นางเอกตัวท็อป เบลล่า ราณี โสดอย่างเฉิดฉายในวัย 32 ปี ฮอตสุดในชั่วโมงนี้!

ชั่วโมงนี้ความฮอตของนางเอกซุป’ตาร์ เบลล่า-ราณี แคมเปน นั้น ยากที่จะต้านทานได้จริง ๆ เรียกว่าลัคกี้อินเกม ชนิดที่พุ่งแรงแบบสุด ๆ คิวงานแน่นเอี๊ยด มีทั้งละคร หนัง พรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งงานโชว์ตัวต่าง ๆ ซึ่งหลังจากกลับมาโสดอีกครั้งในรอบ 9 ปี เจ้าตัวก็ขอทุ่มเทเวลาที่มีให้กับการทำงาน และการออกกำลังกาย งานอะไรก็จ้างได้หมด ทำเต็มที่แน่นอน

14 เบลล่า ราณี 5

สำหรับ ราณี แคมเปน หรือ เบลล่า เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2532 ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นที่รู้จักกับบทบาท “กรองแก้ว” จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และบทบาท “แม่หญิงการะเกด/เกศสุรางค์” จาก บุพเพสันนิวาส

เบลล่า ปรากฏตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2554 ในละครเรื่อง รอยมาร และแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน มึงกู ​เพื่อนกันจนวันตาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก

จนในปี พ.ศ. 2556 เบลล่า ราณี ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ประกบคู่กับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็นตันหยง หญิงสาวที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับน้องเมย์ เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ ซึ่งจากละครเรื่องนี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในปีเดียวกันนั้น เธอแสดงละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ร่วมกับ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอ โดย เบลล่า ได้รับรางวัลดาราเดลี่ เดอะเกรต อวอร์ดส์ ในสาขาดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี จากการโหวตของชาวไทย

14 เบลล่า ราณี 1

ปีถัดมา เบลล่า มีละครด้วยกันถึง 3 เรื่อง ละครฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง ลูกทาส รับบทเป็นคุณน้ำทิพย์ หญิงสาวสูงศักดิ์ แสดงคู่กับ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เรื่องที่ 2 รับบทเป็น เนื้อนาง ในละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี แสดงคู่กับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และเรื่องที่ 3 รับบทน้ำริน ผีสาวความจำเสื่อม ในละครเรื่อง ภพรัก แสดงคู่กับ หมาก-ปริญ สุภารัตน์

ในปี 2559 ราณีได้ แสดงละครเรื่อง ปดิวรัดา คู่กับ จิรายุ ตั้งศรีสุข อีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ต่อมาในปี พ.ศ. 2561 แสดงในละครแนวรักตลกที่อิงประวัติศาสตร์ เรื่อง บุพเพสันนิวาส แสดงคู่กับ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ซึ่งถือเป็นละครที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคทีวีดิจิทัล สร้างกระแสฟีเวอร์ร้อง ‘ออเจ้า’ กันทั่วบ้านทั่วเมือง ครองใจคนดูโกยเรตติ้งถล่มทลายทุกครั้งที่ช่อง 3 หยิบมาออกอากาศ จนต้องสร้างภาคต่อทั้งเวอร์ชั่นละคร และภาพยนต์ รวมถึงถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก

และนอกจากฝีมือด้านการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ด้านทัศนคติและพฤติกรรมในการวางตัว รวมไปถึงการทำความดีให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ทำให้ เบลล่า กลายเป็นนางเอกสาวขวัญใจมหาชนที่แฟน ๆ หลายคนต่างชื่นชม จนกลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่ครองบัลลังก์ซุป’ตาร์ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยอย่างไม่ต้องสงสัย

ภาพจาก IG : @bellacampen

14 เบลล่า ราณี 2

14 เบลล่า ราณี 3

14 เบลล่า ราณี 4

1 เบลล่า ราณี 1

1 เบลล่า ราณี 2

4 แพทริเซีย ถามตรง เบลล่า 2

4 แพทริเซีย ถามตรง เบลล่า 3

14 เบลล่า ราณี 5

14 เบลล่า ราณี 7

เบลล่า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo