Entertainment

ดาราสาวดีกรีคุณหมอ เปิดใจเลิกนักร้องเวทีเดอะสตาร์ จบรัก 4 ปี เหตุความคิดไม่ตรงกัน

ปุยเมฆ นภสร เปิดใจเลิก รุจ ศุภรุจ  จบรัก 4 ปี เหตุความคิดไม่ตรงกัน แฮปปี้สถานะพี่น้องมากกว่า ยอมรับเรื่องอายุที่ห่างกันมีผล เราอาจจะยังไม่พอดีกัน นาทีนี้ขอมุ่งมั่นทำงานก่อนดีกว่า

ชีวิตตอนนี้ของ ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล หรือ ปุยเมฆสะเต้อ นักร้องและนักแสดงสาวสังกัดช่อง ​GMM เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอีกขั้น หลังขึ้นแท่นเป็น ‘คุณหมอ’ แบบเต็มตัวแล้ว สมกับความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการเรียนมาตลอด 6 ปีเต็ม ควบคู่ไปกับการทำงานในวงการบันเทิง ยกเว้นเรื่องความรักที่ตอนนี้แอบสะดุด ปุยเมฆ กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ลดสถานะนักร้องหนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ รุจ เดอะสตาร์ เหลือเพียงพี่น้อง หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี

10 ปุยเมฆ รุจ เดอะสตาร์ 5

ปุยเมฆ นภสร เปิดใจเลิก รุจ ศุภรุจ จบรัก 4 ปี รับอายุที่ห่างกันมีผล

ล่าสุด ปุยเมฆ เปิดใจผ่าน วันบันเทิง ช่วงนี้โฟกัสงานมากกว่า ตั้งแต่โสดก็เหงา (หัวเราะ) จริง ๆ ก็เรื่อย ๆ ค่ะ กลับมาอยู่กับตัวเองมากขึ้น อยู่กับเพื่อน ๆ ไลฟ์สไตล์เราก็เปลี่ยนไปนิดนึง ส่วนสาเหตุเลิกกับ พี่รุจ ปัญหาใหญ่น่าจะเป็นอายุที่ต่างกันมาก ทำให้เราคิดเห็นไม่ตรงกันในบางเรื่อง พอเกิดปัญหาบ่อย ๆ สะสมเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ ๆ ซะทีเดียว

ไม่ได้มีการทะเลาะกันใหญ่โต สุดท้ายเราก็เลยมาคุยกันว่าเราลองกลับมาเป็นพี่น้องกันดูมั้ย บางทีพอเราเป็นแฟนกัน มันจะมีความคาดหวังอีกแบบหนึ่ง แต่เป็นพี่น้องจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งตอนนี้รู้สึกว่าเราสองคนเป็นพี่น้องกันมันแฮปปี้มากกว่า

ตอนคบกันพี่รุจก็ดี ส่วนหนูก็ไม่ได้ทำเรื่องไม่ดีอะไร แต่ปัญหาคือ…เหมือนที่เขาบอกว่า มันไม่ได้มีใครไม่ดี แต่เราแค่ไม่พอดีกันเท่านั้นเอง (ยิ้ม) เลยไปต่อด้วยกันไม่ได้ ก็เป็นความสัมพันธ์ดี ๆ ที่เคยเกิดขึ้น ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันได้ ยังเป็นพี่น้องกันได้ ยังแซวอยู่เลยว่าเป็นยังไงบ้าง สบายดีมั้ย มีสาวใหม่หรือยัง (หัวเราะ)

3 รุจ ปุยเมฆ 4

3 รุจ ปุยเมฆ 5

10 ปุยเมฆ รุจ เดอะสตาร์ 2

10 ปุยเมฆ รุจ เดอะสตาร์ 4

10 ปุยเมฆ รุจ เดอะสตาร์ 1

10 ปุยเมฆ รุจ เดอะสตาร์ 3

ที่มา วันบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo