Entertainment

เปิดแบบเรือนหอสุดหรู คู่รักดาราดัง หลังสร้างมานาน 10 ปี สานฝันต่อให้สำเร็จ!

เปิดแบบเรือนหอ บอย-เจี๊ยบ อลังการทุกซอกทุกมุม หลังสร้างมาราธอนนาน 10 ปี ขอลุยสานฝันต่อให้สำเร็จ!

หลังจากเบรคพักโครงการการเรือนหอที่สร้างมาราธอนมานานถึง 10 ปี ไว้ชั่วคราวเพื่อนำเงินบางส่วนตรงนี้ไปช่วยเหลือสังคมด้วยการส่งรถกับข้าวไปยังชุมนุมต่าง ๆ กว่า 500 ชุมชน ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา สำหรับคู่รักพลังบวก บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 3

เปิดแบบเรือนหอ บอย-เจี๊ยบ อลังการทุกซอกทุกมุม

ล่าสุด บอย และ เจี๊ยบ ก็เริ่มกลับมาลุยสร้างเรือนหอแบบเต็มร้อยให้สำเร็จตามที่ฝัน โดยทั้งคู่ได้เผยโฉมบ้านแบบทุกซอกทุกมุมผ่านยูทูบช่อง BoyJeab Channel ในรายการ เรื่องบนบ้าน EP.01 I เผยแบบบ้าน ที่แรกในโลก แบบที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนให้เห็นทุกมุมของบ้านที่วางไอเดียออกแบบเอาไว้ว่ามุมไหนเป็นอย่างไร หน้าตาเป็นแบบไหน ส่วนไหนที่สำคัญและส่วนไหนคือของใคร โดยทั้งคู่ได้เผยว่า

บอย : ใครที่ติดตามเรามาตั้งแต่ต้นก็จะรู้ว่าเรามีปมอยู่ 1 ปม ที่อยากจะคลี่คลายให้กระจ่างสักทีก็คือว่าบ้านที่เราสร้างเรือนหอของเรานะครับ ที่ล้มลุกคลุกคลานมาหลายปีจนมาเริ่มสร้างได้แล้วก็เจอโควิดเข้าไปอีก ทำให้ต้องมีการหยุดชะงักต่าง ๆ นานา นะครับ ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีได้กลับมาทำอย่างจริงจังอีกครั้ง

เจี๊ยบ : เราสองคนก็เลยคุยกันว่าเราอยากให้ คนเว้นคน (แฟนคลับ) ช่วยเป็นกำลังใจให้เราสองคนว่าเราควรไปในทิศทางไหนช่วยกันดูว่าเราจะทำสำเร็จไหม

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 19

บอย : เราก็เลยอยากได้กำลังใจจาก คนเว้นคน หนึ่งแสนซับบวก บวก บวกไปเรื่อย ๆ ใครยังไม่กด SUBSCRIBERS กดหนึ่งครั้งก่อนนะครับ เราก็จะมาอัปเดตให้เห็นแบบที่ออกมาแล้ว Perspectives (ภาพเสมือนจริง) เทียบกับสถานที่จริงมุมนี้ห้องนี้ตรงนี้ถ้าทำเสร็จออกมาแล้วจะหน้าตาเป็นอย่างไร แล้วทำเสร็จแล้วจะออกมาเป็นแบบนั้นจริงไหม

เจี๊ยบ : จะเหมือนหรือเปล่าขึ้นอยู่กับอะไร

บอย : ลูกค้า (ยิ้มหวาน) ว่าเข้าเยอะไหมถ้าเข้าเยอะเหมือนแน่นอน เราทำมา 10 ปีแล้ว ตอนนี้ต้องการแรงสนับสนุนแล้ว ครั้งนี้กำลังใจอาจจะเป็นเรื่องรอง กำลังทรัพย์อาจจะเป็นเรื่องหลักเพราะช่วงโควิดไม่ได้รับงานเลย (ยิ้ม)

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 1

งานนี้ ทั้งคู่ยังได้ฝากคำแนะนำซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ตัวเองได้เจอมาสำหรับเรื่องการทำบ้านมาด้วยว่า

เจี๊ยบ : ปัญหาแรกของคนที่กำลังสร้างบ้านเองคือ หนึ่งต้องตีกันเองให้จบก่อนคือต้องไม่ฟุ้งต่อคือเราต้องคุยกันก่อนว่าแบบนี้คือ ไฟนอลแล้ว

บอย : ถ้าแบบบ้านเราจบต้องไม่ดูแบบบ้านอื่นอีก ซึ่งตอนนี้ผมได้ปรับตัวแล้วไม่ดูแล้ว

เจี๊ยบ : เพราะเราได้ทุบจนค้อนหักไปหลายเจ้าแล้ว

บอย : ค้อนหักไม่พอเงินหมดด้วย (หัวเราะ)

ต่อจากนี้เราก็มาตามลุ้นและให้กำลังใจกันว่าบ้าน หรือเรือนหอ ในฝันของ บอย และ เจี๊ยบ จะออกมาตรงปกสวยหมดจด ตามแบบที่วางไว้หรือเปล่า

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 2

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 4

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 8

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 5

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 9

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 12

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 16

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 13

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 17

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 6

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 10

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 7

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 11

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 14

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 18

7 เรือนหอสุดหรู บอย เจี๊ยบ 15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo