Entertainment

น้องสาว พูดถึงอดีตสามี อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ย้ำไม่โกรธ อีกฝ่ายกลับมาจริง แต่ไม่ได้ดูแล

อิ่งอ้อย สิทธิวดี พูดถึงอดีตสามี อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ย้ำไม่โกรธ อีกฝ่ายกลับมาจริง แต่คบกันเหมือนกิ๊ก ไม่ได้ดูแล ไม่ได้เข้ามาอยู่ในบ้าน แม้แต่นาทีสุดท้าย ก็ไม่ได้มา

เป็นข่าวการจากไปของ อิ๋งอิ๋ง สุทธิณี อดีตพิธีกรชื่อดังในยุค 90 หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายมานานหลายปี ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับคนสนิท แฟนคลับที่ติดตามผลงานอยู่ไม่น้อย

8 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี 2 11

น้องสาว พูดถึงอดีตสามี อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ย้ำไม่โกรธ อีกฝ่ายกลับมาจริง แต่ไม่ได้ดูแล

โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ชื่อของ อิ๋งอิ๋ง กลับมาเป็นที่สนใจในวงกว้างอีกครั้ง จากการที่เจ้าตัวได้เขียนบันทึกก่อนลาโลกของตัวเอง ที่ต้องกำลังเผชิญมรสุมหนัก ทั้งอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เชื้อลุกลามไปยังปอด และต่อมน้ำเหลือง หมอบอกว่าเธออาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน ซ้ำร้ายเมื่อต้องพบกับความจริงอีกเรื่องที่เพิ่งรู้ว่า สามีที่อยู่ด้วยกันมา 15 ปี นอกใจ เรียกว่าชีวิตเหมือนมีฟ้าผ่าตรงหน้า จนเธอขนรูปแต่งงานกองใหญ่มาเผาทั้งหมด พร้อมกับร่ายยาวจัดหนักถึงอดีตสามี

ทั้งนี้ ในพิธีรดน้ำศพของ อิ๋งอิ๋ง ทางด้านน้องสาว อิ่งอ้อย สิทธิวดี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในหลายประเด็น รวมถึงเรื่องอดีตสามีของพี่สาวด้วย โดยย้ำว่าอีกฝ่ายไม่ได้กลับมาดูแล คบกันเหมือนกิ๊ก ไม่ได้เข้ามาอยู่ในบ้าน แม้แต่นาทีสุดท้าย ก็ไม่ได้มา

2 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี 2

“ก็ไม่ได้กลับมาดูแลนะคะ เหมือนเขาบอกว่าเขาคบกันเป็นกิ๊กเฉย ๆ กลับมาก็เจอกัน ออกไปทานข้าว พี่อิ๋งก็ดูแลตัวเอง เขาไม่ได้เข้ามาอยู่ในบ้าน นาทีสุดท้ายของพี่อิ๋งจนวันนี้ แม้กระทั่งพิธีนำศพ แต่งหน้าศพก็พี่น้องนี่แหละ ส่วนวันอื่น ๆ เขาจะมาไหมก็แล้วแต่เขา ตรงนี้เราทำให้พี่สาวเราอย่างดีที่สุด ส่งเขาให้มีความสุขที่สุด”

ไม่ได้โกรธฝ่ายชาย มันคือความสุขของพี่สาว

“ไม่ได้โกรธ เขาโตแล้ว มันคือความสุขของเขา ทุกคนมีครอบครัวแยกกันไป เรารู้ความสุขของเราอยู่ที่ไหน ความสุขของพี่อิ๋งอยู่ตรงไหนพี่อิ๋งทำเลย”

2 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี 1

8 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo