Entertainment

เวียร์ วิวาห์ฟ้าผ่า! วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ 17 ก.ค.นี้ พร้อมเป็นทุกอย่าง ทั้งสามีและพ่อ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คอนเฟิร์ม เตรียมวิวาห์ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ 17 ก.ค.นี้ ชมว่าที่เจ้าสาวน่ารัก เพอร์เฟ็กต์ พร้อมเป็นทุกอย่าง ทั้งสามีและพ่อ

เป็นที่แน่ชัดจากปากของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ หลังมีกระแสข่าวลือสะพัด ว่าเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการคนปัจจุบัน ล่าสุด (1 ก.ค.) เวียร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนยอมรับเตรียมแต่งงานจริง โดยวางแผนไว้ช่วงกลางเดือน 17 กรกฎาคม นี้ ⁣

13 เวียร์ วิวาห์ฟ้าผ่า วิกกี้ 1

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมแต่งจริง 17 ก.ค.นี้ รักครั้งนี้ดีที่สุด พร้อมเป็นทั้งสามีและพ่อ

“ก็จริง ๆ แล้วด้วยวัยมันก็พร้อมแล้ว ผมไม่ได้ปิด แต่วางแผนไว้มานานแล้ว ได้คุยกับว่าที่เจ้าสาวแล้วว่าเราน่าจะมีครอบครัว ด้วยวัย จังหวะ ความพร้อม รู้สึกว่ามันใช่ ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว”

ถามว่าตื่นเต้นไหมจะเป็นเจ้าบ่าวแล้ว มันเป็นครั้งแรก รู้สึกปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่แล้วแหละ ถึงเวลาที่เราจะมีครอบครัวจริง ๆ คนที่อยู่ข้าง ๆ เรา เรารู้สึกว่าเขาใช่สำหรับเรา เราวางแผนไว้นาน คุยกันตลอด รวมถึงรอฤกษ์ดีด้วย ซึ่งฤกษ์เหมาะสมคือ 17 กรกฎาคม นี้ เป็นวันที่คนแต่งงานกันเยอะมาก เพราะเป็นวันที่ดีที่สุดของปีนี้ เราพยายามทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด ไม่เคยเตรียมงานเอง ก็ต้องมาทำนั่นทำนั่นเอง มีเวดดิ้งแพลนเนอร์ช่วย แต่เราก็ลงดีเทลเอง”

“รักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว เจ้าสาวเองก็ตื่นเต้น เราจัดเป็นงานปิด งานในครอบครัว เพราะเราก็ไม่ได้มีญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทเยอะ และด้วยสถานการณ์โควิดด้วย ก็เลยอยากจะทำให้งานเซฟที่สุด อยากจัดให้ออกมาอบอุ่นน่ารักตามสไตล์เรา”

13 เวียร์ วิวาห์ฟ้าผ่า วิกกี้ 2

“วิกกี้โดนใจเขาเราทุกอย่าง คือหลายอย่างพอเราคุยกันเข้าใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง รู้สึกว่าเราลืมฟีลนี้ไปนาน มันเป็นแบบนี้ในวัยที่เรานิ่งขึ้น เขาน่ารักทุกอย่าง ถามว่าคลั่งรักไหม ก็ไม่หรอก แต่มีความรักมันก็ต้องนิดนึง พอทุกอย่างมันลงตัว อะไร ๆ ก็จะไปของมันเอง เราไม่ได้คาดคิด แต่มันดีจังเลย เป็นอะไรที่ง่ายแต่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา”

“วิกกี้เป็นคนที่เพอร์เฟ็กคนหนึ่ง นิสัยดี แต่คงไม่ชินการถูกเปิดวาร์ป เพราะไม่ได้อยู่ในวงการ แต่ผมก็อธิบายว่าจะต้องเจออะไร เขาก็ค่อย ๆ ปรับ วงการเราต่างกัน ทำตัวปกติ ดูแลกันไป ไม่มีใครมาทำร้ายเราหรอก”

“ส่วนคุณแม่ก็บินมา เพราะเราบอกเขานานแล้ว โควิดก็ซาแล้ว ไม่ต้องกักตัว แม่ก็บินมาเจอลูกเลย แล้วก็เพื่อมางานนี้ด้วย แม่ลงเปิดตัวช่วยว่าที่ลูกสะใภ้ งานแต่งจัดงานที่กรุงเทพฯ แต่ที่ขอนแก่นค่อนไปกราบไหว้หลังแต่ง”

“ส่วนแพลนเรื่องลูก อายุขนาดนี้แล้วก็อยากมีลูกแล้ว พร้อมเป็นสามี พร้อมเป็นคุณพ่อ พร้อมเป็นทุกอย่างครับ เราคบกันมาประมาณปีกว่า ๆ อายุห่างกันไม่เยอะ แต่เขาดูเล็กกว่าเราเยอะ ส่วนอาชีพวิกกี้เป็น country manager ของแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์หนึ่ง ประจำสาขาอยู่ที่ไทยครับ”

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 6

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 5

คลิปจาก NineEntertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo