Entertainment

หายหน้าไป 2 ปี โป๊ป มีคนที่ชอบ แต่ไม่กล้าจีบ ตอบแบบนี้ เมื่อถูกถามสถานะ เบลล่า

หายหน้าไป 2 ปี โป๊ป ธนวรรธน์ ยังโสดสนิท เผยมีคนที่ชอบ แต่ไม่กล้าจีบ ยืนยันสถานะ เบลล่า ราณี แค่พี่น้อง แต่อนาคตตอบไม่ได้

หลังเก็บตัวเงียบอยู่เกือบ 2 ปี สำหรับซุป’ตาร์ฉายาพี่หมื่น โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่หายหน้าหายตาไปนาน ทั้งบนหน้าจอโทรทัศน์ รวมถึงในโซเชียลก็เงียบกริบ จนแฟนคลับและแฟนละครต่างบ่นคิดถึง ถึงขั้นประกาศตามหาคนหายกันยกใหญ่ ล่าสุด (30 มิ.ย.) โป๊ป ได้ออกมาพบประกับแฟน ๆ และสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก

3 โป๊ป ธนวรรธน์ 5

โป๊ป ธนวรรธน์ ยังโสดสนิท ตอบสถานะ เบลล่า เผยมีคนที่ชอบ แต่ไม่กล้าจีบ

โดย โป๊ป เปิดใจว่า “ไม่ได้เจอกันก็น่าจะเกือบ 2 ปีเลยครับ เอ่อ…จริง ๆ ก็ตั้งแต่มีโควิดเลยด้วยซ้ำที่ไม่ได้ออกงาน แต่บรรยากาศก็ยังเหมือนเดิมเลยนะ (ยิ้ม) ถามว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทำอะไรบ้าง หลัก ๆ แล้วก็อยู่บ้านครับ ช่วงที่โควิดระบาดหนักตัวผมเองก็ไม่ได้ไปไหน จนกระทั่งถึงช่วงที่สามารถกลับมาทำงานได้ผมก็เริ่มเข้าสู่การถ่ายละคร”

“ที่บอกว่าผมอยู่บ้านก็คือผมไม่ได้ไปไหนจริง ๆ อาจมีออกไปตีกอล์ฟบ้าง ไปเล่นฟิตเนสบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันเป็นงานเป็นชิ้นจริง ๆ ส่วนเรื่องโซเชียล ก็มีดูบ้างเหมือนกัน เวลาที่โพสต์รูปลงไปก็จะมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองว่า ‘มาแล้ว มาแล้ว’ อะไรประมาณนั้น ตลกดีครับ ก็มีความสุข ปลื้มใจที่แฟน ๆ ยังรอและเขายังอยากเจอเราอยู่ (ยิ้ม)”

“ส่วนข่าวลือก่อนหน้านี้ ที่บอกว่าเพิ่งจะไปอยุธยากับ เบลล่า เอาจริง ๆ นะผมไม่รู้ข่าวเรื่องนี้ และก็ไม่ได้ไปอยุธยานานแล้ว ไม่ได้ไปไหนกับเบลเลยด้วย เราเจอกันแต่ที่กองอย่างเดียว แต่เข้าใจแฟน ๆ ที่รู้สึกจิ้นและเชียร์ เขาก็ชอบแหละ เพราะว่าละครมันมีความประทับใจ (ยิ้ม)”

3 โป๊ป ธนวรรธน์ 3

กระแสเชียร์ โป๊ป-เบลล่า กลับมาอีกครั้ง ?

“เชียร์ก็ดีครับ (หัวเราะ) แต่ผมกับเบลเราเป็นพี่น้องกันจริง ๆ เรื่องที่น้องโสดผมก็รู้ เป็นข่าวใหญ่ข่าวดังมาก แต่ผมไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวของเบลเลย คือผมคิดว่าเบลเป็นน้องจริง ๆ นะ ผมรู้จักกับเบลมา 6-7 ปีแล้ว ความรู้สึกเป็นพี่น้องเลย แต่อนาคตผมก็ไม่รู้”

“เบลล่าโสด ตัวเราเองก็โสดครับ โสด 2 ปีที่พักผ่อน เราเปิดใจครับ แต่มันไม่เจอไง เพราะทุกคนก็อยู่บ้านกันหมด (หัวเราะ) ส่วนคนที่เข้าตาก็มีบ้าง มันก็ต้องมีอยู่แล้วแหละ (เขิน) แต่ไม่ได้คิดจะจีบหรอก แค่ชอบเฉย ๆ มันต้องมีบ้างคนที่เรารู้สึกว่าน่ารัก”

ภาพจาก IG : @popezaap

3 โป๊ป ธนวรรธน์ 1
3 โป๊ป ธนวรรธน์ 2
3 โป๊ป ธนวรรธน์ 4

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo