Entertainment

เพจแตงโม เผยคลิปคุณแม่ ได้ของขวัญจากลูกสาว แต่คอมเมนต์สนั่น เพราะโฟกัสอย่างอื่น?

เพจ Happy Melon official เผยคลิป แม่แตงโม ได้ของขวัญเซอร์ไพรส์จากลูกสาว เป็นกระเป๋าสตางค์ แต่คอมเมนต์สนั่น เพราะโฟกัสอย่างอื่น?

ยังคงอัปเดตอยู่ตลอดเวลา สำหรับเพจ Happy Melon official ที่ถูกสร้างขึ้นโดยให้เหตุผลว่าต้องการทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม นิดา ปัจจุบันเพจนี้มีผู้ติดตามมากว่า 1.5 ล้านคนแล้ว มีการปล่อยภาพ คลิปเสียงต่าง ๆ มาอย่างไม่หยุดหย่อน แต่ในช่วงหลังเป็นการโพสต์รูปภาพทั่วไปจากโทรศัพท์ส่วนตัว ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มากมาย

4 แม่แตงโม 6

เผยคลิป แม่แตงโม ได้ของขวัญจากลูกสาว แต่คอมเมนต์สนั่น เพราะโฟกัสอย่างอื่น?

ล่าสุด (30 มิ.ย.) ทางเพจได้โพสต์คลิปวิดีโอเมื่อครั้งที่ แตงโม ได้มอบของขวัญเซอร์ไพรส์ คุณแม่ภนิดา พร้อมแคปชั่นว่า “แตงโมไม่รักแม่เขาจะไม่ส่งเงินให้แม่ทุกเดือน และให้ของขวัญ” ซึ่งในคลิปคุณแม่ได้เปิดดูของขวัญ ในกล่องมีทั้งต่างหู พวงกุญแจ และกระเป๋าสตางค์ยี่ห้อดัง ระหว่างนั้นก็ได้ถามว่ามีเงินอยู่ในนี้หรือเปล่า หรือแอบซ่อนเงินเซอร์ไพรส์แม่ไหม

แต่สุดท้าย แตงโม ก็ไม่ได้ใส่เงินมาในกระเป๋าสตางค์ พร้อมพูดกับคุณแม่ว่า “เงินไปหาเอาเองนะคะ เดี๋ยวจะส่งให้ทุกเดือนนะคะ” ซึ่งคุณแม่ได้ตอบกลับมาว่า “เยอะ ๆ หน่อยนะคะ” งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

4 แม่แตงโม 5

4 แม่แตงโม 1

4 แม่แตงโม 2

4 แม่แตงโม 4

4 แม่แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo