Entertainment

เบลล่า ราณี ตอบข่าวลืออดีตคนรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมแต่งงาน เผยมีแต่คำยินดี

เบลล่า ราณี ตอบข่าวลืออดีตคนรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมแต่งงานกับสาวนอกวงการ รู้พร้อม ๆ ทุกคน เผยมีแต่คำยินดีทุกเรื่องที่อีกฝ่ายมีความสุข

ท่ามกลางกระแสข่าวลือสะพัดว่าพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กำลังจะมีข่าวดีวิวาห์กลางเดือนกรกฎาคม นี้ กับแฟนสาวนอกวงการคนปัจจุบัน โดยจะจัดงานอย่างเป็นส่วนตัวเชิญแต่ครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น ล่าสุด (30 มิ.ย.) นางเอกชื่อดัง เบลล่า-ราณี แคมเปน ได้เปิดใจถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวของอดีตคนรัก

1 เบลล่า ราณี 3

เบลล่า ราณี ตอบข่าวลือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมแต่งงาน

โดย เบลล่า กล่าวว่า “เรื่องนี้ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา เบลก็อยากให้ถามกับพี่เขาเองมากกว่า เพราะว่าส่วนตัวเบลไม่ได้มีการคุยอะไรกับพี่เขาส่วนตัวเลย ตอนนี้ก็ยังคงสถานะของความปรารถนาดีต่อกันและเป็นพี่น้องที่มีมิตรภาพที่ดีให้กันเท่านั้น”

“ตอนแรกที่ได้ยินข่าว ถ้าสำหรับตัวเบลก็รู้สึกว่าเบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข อย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่แรกหรือว่าก็บอกมาตลอดว่าแบบไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเบลก็มีแต่ความปรารถนาดีเสมอ”

“ความจริงแล้วตอนนี้มันก็ยังไม่ได้มีอะไรที่ชัดเจน เบลคิดว่าก็รอให้พี่เขาตอบดีกว่าเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาด้วย อยากจะให้เกียรติพี่เขา ให้เกียรติคนรอบข้าง และให้เกียรติครอบครัวพี่เขา เบลขออนุญาตไม่ออกความเห็นเรื่องนี้แล้วกัน เราก็มีแต่คำยินดีค่ะ (ยิ้ม)”

คลิปจาก NineEntertain Official

1 เบลล่า ราณี 1

1 เบลล่า ราณี 2

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo