Entertainment

ส่องไลฟ์สไตล์ วิกกี้ แฟนคนปัจจุบัน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่แปลกใจ ทำไมตกหลุมรัก?

ส่องไลฟ์สไตล์ วิกกี้ หวานใจคนปัจจุบัน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวขาลุย ไม่แปลกใจ ทำไมเข้ากันได้ดี

ชื่อของ คุณวิกกี้ กลายเป็นที่สนใจ และทำให้หลายคนอยากรู้จักกับเธอขึ้น ทันทีที่ทราบว่าเธอคือหวานใจคนปัจจุบันของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และนอกจากการขุดโปรไฟล์ ว่าเธอมีดีกรีจบปริญญาโทจากต่างประเทศ เก่งหลายภาษา อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นผู้บริหารกิจการส่วนตัว ตัวจริงทั้งสวย รวย และนิสัยดีมาก

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 5

สาวขาลุย วิกกี้ หวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ล่าสุด บัญชีผู้ใช้ที่ชื่อว่า @bme2112 ในแอปฯ TikTok ก็ได้มีการเผยคลิปไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของ วิกกี้ ที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวขาลุยเลยก็ว่าได้ เพราะเธอชื่นชอบกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม และการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังเก่งถึงขั้นเป็น dive master (คนที่เป็นระดับ Professional ในอุตสาหกรรมดำน้ำ สามารถจัดทริป ดูแลนักดำน้ำ ช่วย Instructor สอน เป็น dive leader หรือสามารถสอนบาง Course ได้เองเช่น skin diver) กันเลยทีเดียว

โดยแคปชั่นของคลิปนี้ได้เขียนไว้ว่า “คุณวิกกี้ของเฮียเค้า จะน่ารัก จะเท่ ได้ทุกแนว ดำน้ำเก่งก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะเพราะคุณเค้าระดับ dive master กันเลยทีเดียว”

10 วิกกี้ แฟนเวียร์ 1
10 วิกกี้ แฟนเวียร์ 2
10 วิกกี้ แฟนเวียร์ 3
10 วิกกี้ แฟนเวียร์ 4
10 วิกกี้ แฟนเวียร์ 5
10 วิกกี้ แฟนเวียร์ 6

 

 

 

 

 

 

@bme2112 คุณวิกกี้ของเฮียเค้าจะน่ารักจะเท่ได้ทุกแนว ดำน้ำเก่งก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะเพราะคุณเค้าระดับdive master กันเลยทีเดียว#เวียร์ศุกลวัฒน์ #แฟนใหม่เวียร์ #วิคกี้ #เวียร์วิกกี้ ♬ แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน – No One Else

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo