Entertainment

บิว จักรพันธ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์เก่า เคยเหยียด-คุกคามทางเพศ

บิว จักรพันธ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์เก่า เคยเหยียด-คุกคามทางเพศ โดยเจ้าตัวยอมรับการเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น พร้อมสัญญาจะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวัน

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว หลังจากที่มีชาวเน็ตขุดโพสต์เก่าของ บิว-จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงหนุ่มจาก KinnPorsche The Series ที่ได้มีการโพสต์ในหลาย ๆ ประเด็น เช่น การเหยียดเพศ การคุกคามเพศหญิง เมื่อหลายปีก่อน

ปกบิว

บิว จักรพันธ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์เก่า

โลกออนไลน์ก็ได้แห่แชร์ข้อความที่ บิว ได้โพสต์ไว้เมื่อปี พ.ศ. 2557 โดยเป็นการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า “น่าแปลกที่บางคน แต่งตัว โป๊เปลือยโชว์ลงโลกออนไลน์ แต่กลับตั้งสเตตัสรณรงค์ข่มขืนแล้วประหาร..แทนที่จะเริ่มจากตัวเอง (ความเห็นส่วนตัวอยากจิบอก)” หรือการที่มีชาวเน็ตเข้ามาถามความเห็นของ บิว ว่าถ้ามีผู้หญิงเดินผ่านจะเลือกมองอะไรเป็นอย่างแรก เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า “จมูกกับนมครับ ว่าทำหรือธรรม (ชาติ)”

ล่าสุด (30 มิ.ย.) หลังจากที่โลกโซเชียลมีการถกสนั่นถึงเรื่องราวดังกล่าว บิว ก็ได้ออกมาเาคลื่อนไหวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Buildbuilddd โดยกล่าวว่า “จากเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต ผมขอโทษจากใจ จากการกระทำความคิดที่คึกคะนอง และส่งผลตามมาในปัจจุบัน ผมได้รับรู้ถึงปัญหาและการตักเตือนจากบริษัท Be on cloud เป็นที่เรียบร้อย

(1) ผมเชื่อมาตลอดว่า คนเราสามารถเปลี่ยนได้ และผมได้เปลี่ยนไปแล้ว ผมไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ ผมยอมรับว่านั่นคือการกระทำที่แย่ และ ผมเกือบลืมมันไปแล้ว ว่าผมเคยเป็นคนแบบนั้น ถ้าผมรู้ และมีสติเท่าวันนี้ วันนั้นผมไม่ทำแบบนั้นแน่นอนครับ

(2) วันนี้ ทุกอย่างที่ผมทำย้อนมาทำร้ายความรู้สึกทุกคน และ มันกลับมาทำร้ายตัวผมมากๆ ที่ทำให้ทุกคน เสียใจ แต่ผมขอให้บาดแผลจากการกระทำของตัวเองในอดีต เป็นเครื่องเตือนใจว่า จากนี้ทุกความคิดและคำพูดผมจะคิดให้มากกว่านี้ครับ ผมสัญญาผมจะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวันครับ บิว จักรพันธ์ พุทธา”

ขอบคุณข้อมูล : @Buildbuilddd

โพสต์บิว

โพสต์เก่าบิว3

โพสต์เก่าบิว4

โพสต์เก่าบิว64

โพสต์เก่าบิว5 5

โพสต์เก่าบิว7

โพสต์เก่าบิว1 โพสต์เก่าบิว บิว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo