Entertainment

ปรบมือรัว! ใหม่ ดาวิกา ทุ่มเงินเก็บทั้งชีวิต สร้างบ้านให้แม่ งบทะลุ 100 ล้าน

ปรบมือรัว! นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ทุ่มเงินเก็บทั้งชีวิต ทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 14 สร้างบ้านให้แม่ เผยงบบานปลาย ทะลุ 100 ล้าน

เป็นอีกนางเอกซุป’ตาร์ ที่ขนาดคนในวงการบันเทิงก็ยอมรับว่าเธอนั้นสวยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุป’ตาร์ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หวานใจของพระเอกหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เธอคืออีกหนึ่ง ตำนานเอวเอส ที่มองมุมไหนก็สวยสะดุดตาอยู่เสมอ แถมเรื่องงานก็ปังไม่ไหว คิวแน่นยาวเหยียด ความรักก็รุ่ง เฟอร์เฟคไปทุกด้านก็ว่าได้

ปกบ้านใหม่

ใหม่ ดาวิกา ทุ่มเงินเก็บทั้งชีวิต สร้างบ้านให้แม่ งบทะลุ 100 ล้าน

ล่าสุด ( 30 มิ.ย.) สาวใหม่ ได้ออกมาอัปเดตความฝัน สร้างบ้านหลังใหม่ ที่ทุ่มเงินกว่าร้อยล้านว่า บานปลายที่สุด เจ็บปวดมาก เพราะไม่ได้คุมงบเลย มีทีมงานที่ดีคอยแนะนำ ตอนนี้ก็รับเงินเยอะมาก ๆ เพราะทุ่มสร้างบ้านไปเยอะ แต่ก็ดีใจเพราะบ้านหลังนี้ เป็นบ้านหลังแรกตั้งแต่เข้าวงการมาเลย ทำงานมาตั้งแต่อายุ 14 ปี บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่สร้างให้ครอบครัวจริง ๆ ทุกวันนี้อยู่บ้านหลังเล็ก ๆ ไม่ได้เปลี่ยนมานานมาแล้ว ค่อย ๆ เก็บเงินมาเรื่อย ๆ ก็เลยอยากจะสร้างสิ่งที่ตอบโจทย์ให้กับครอบครัวมากที่สุด แม่ชอบน้ำ ก็มีน้ำด้วย มีครัวทำอาหาร มีสวน มีต้นไม้ที่แม่ชอบ

เก็บเงินมากี่ปี?
หลายปีอยู่นะ เก็บเงินมาซื้อบ้าน

ช้าไปไหม?
บ้านปัจจุบันหลังเล็ก ๆ ก็อยู่ได้ สบายดี เพราะทำงานตลอดแทบไม่ได้อยู่เลย ขอแค่ห้องนอน ห้องน้ำให้อาบน้ำ ตื่นเช้าไปทำงาน ชีวิตเราก็ทำงานแบบนี้ไม่ได้ทำอะไรเท่าไหร่ แล้วตอนนี้ก็รู้สึกว่าจัดการชีวิตตัวเองได้ดีขึ้น รู้สึกว่าตอนนี้แม่เราแบบ น่าจะแฮปปี้กับสิ่งนี้ เหมือนกับสุดท้ายแล้วอยากสร้างบ้านให้แม่

ร้อยล้านไหม?
(ยิ้ม) อย่าเรียกว่าถึง ไม่พูดถึงดีกว่า ปล่อยมันไปค่ะ หูดับเลยตอนนั่งประชุม แต่ก็ไม่รู้จะทะลุที่ตรงไหน ไปเรื่อย ๆ แต่มันก็มีความสุข มันเป็นแรงผลักดันในการทำงาน ถ้าบ้านหนูเสร็จจะดีใจมาก

กี่ปี?
เขาบอกปลายปีนี้เสร็จค่ะ เพราะทำมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ทำมาเรื่อย ๆ เลย ถมดินเยอะมากเลย น้ำไม่ท่วม จ่ายทุกอย่างไปแล้ว

ขอบคุณสัมภาษณ์ : NineEntertain Official

ใหม่สัม2

ใหม่สัม

ใหม่ดาวิ

6 ใหม่ ดาวิกา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo