Entertainment

แต้ว ณฐพร เปิดใจ หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์รูปร่างไม่หยุด ลั่นไม่คิดฟ้องใคร

แต้ว ณฐพร เปิดใจ หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์รูปร่างไม่หยุด ลั่นไม่คิดฟ้องใคร พยายามจัดการความคิดตัวเองมากกว่า เธอเผยว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น กลับมามองในมุมคนอื่น

ไม่ว่าเธอคนนี้จะขยับตัวทำอะไร ก็มักจะถูกจับจ้องอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาวซุป’ตาร์อย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่หลาย ๆ ครั้ง เธอก็ได้ออกเปิดใจถึงการถูกบูลลี่ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นา ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ หรือแม้กระทั่งรูปร่างของเธอก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งโดนชาวเน็ตทักว่าหุ่นของเธอดูผอมจนเกินไป หรือบ้างก็ว่าขาเล็กไปนิด

ปกแต้วสัม

แต้ว ณฐพร เปิดใจ หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์รูปร่างไม่หยุด ลั่นไม่คิดฟ้องใคร

ล่าสุด (30 มิ.ย.) สาวแต้ว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ตอบประเด็นที่โดนชาวเน็ตทักเรื่องหุ่น เธอบอกว่าตอนแรกคิดว่าทุกอย่างโอเคแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสอยู่ บ่นลอย ๆ เฉย ๆ ส่วนภาพที่เจอชาวเน็ตทักว่าเล็กผิดปกตินั้น เป็นมุมกล้อง แล้วก็เป็นขาตัวเองจริง ๆ จะให้สูบลมเหรอ หรืออะไร ก็รู้สึกว่าไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับตัวเอง ด้วยมุมกล้องต่าง ๆ ก็กลับมาคิดก็เข้าใจได้ หลายคนเขาอาจจจะมองแค่ 2 วินาที แล้วก็พิมพ์

เจอมาตลอด?
ไม่รู้ ไม่ได้นับเลยค่ะ ก็โดนมาเรื่อย ๆ ก็แอบคิดว่าคนอื่นเขาโดนเหมือนแต้วไหม ก็น่าจะเหมือนกันแหละมั้ง เราอาจจะเป็นบุคคลที่โดนติด ๆ กัน

ดาราบางคนไม่ขอทน ถึงขั้นฟ้อง?
ก็คงไม่มากกว่าค่ะ แต่ก็เหมือนพยายามจัดการกับความคิดตัวเองมากกว่าค่ะ คงไม่ได้ไปเปลี่ยนแปลงความคิดใคร อะไรแบบนี้

เอาคืน?
ไม่รู้จะไปเอาอะไรคืน หมายถึงเราก็ไม่ได้เสียอะไร อาจจะเป็นแค่ความไม่เข้าใจนิดหน่อย แต่สุดท้ายพอหยุดคิด แล้วกลับมาดูในมุมมองของคนอื่นเป็นยังไง ก็เข้าใจได้ค่ะ

จัดการความรู้สึกยังไง?
ใช้เวลาแป๊บเดียวค่ะ ไม่ได้นานไปกว่าการที่เขาตัดสินใจพิมพ์ เราก็คิดว่าโอเคเราให้ความเข้าใจกับตัวเราก็แค่นั้น ไม่ได้หมกหมุ่นที่จะรู้ แค่บางทีมันผ่านตาโดยที่ไปพาดหัวข่าวทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไรเลย เราก็แค่โอเค ก็แค่นั้น

เห็นตลอด?
ก็เห็นค่ะ แต่เราก็รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมที่เป็นที่พูดถึงได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแง่บวกแง่ลบ เราก็แค่จัดการกับความรู้สึกเราเอง แต้วคิดว่าสำหรับแต้วนะ เรื่องที่มันเป็นคอมเมนต์แย่ ๆ อะไรต่าง ๆ มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก กับอุปสรรคต่าง ๆ ในการที่แต้วต้องดีลทุกอย่าง แต้วเลยมองว่าเป็นเรื่องเล็กมาก

น้อยใจไหม?
ไม่น้อยใจค่ะ ก็เราแค่ทำงานที่อยู่ตรงหน้าของเรา และอะไรที่เราคอนโทลได้ แค่นั้นพอ

เลเวลไหนมีไหม?
ไม่มีหรอก ปล่อยชิล ๆ ดีกว่า

แต้ว

ให้กำลังใจ?
ไม่ต้องให้กำลังใจ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย มันเป็นเรื่องปกติมาก

คนใกล้ตัวโมโหแทน?
อ๋อ ใช่ค่ะ ก็จะมีบ้าง แต่เราก็จะแบบ I’m Fine ฉันโอเค ฉันชิลมาก

ไม่มีเชียร์ให้ฟ้อง?
ไม่มีใครเชียร์ให้ฟ้องนะคะ มันไม่ได้มาทำลายอะไรเราได้ กลับทำให้เราเข้าใจโลกและอะไรมากมายขึ้นด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นก็แค่แบบชิล ๆ

สตรองมากกับเรื่องแบบนี้?
ใช่ เรามองว่าก็เป็นเรื่องธรรมดา ปกติค่ะ

ส่งผลให้บางเรื่องที่เราอยากจะทำแต่ไม่กล้าทำไหม?
ไม่นะคะ ล่าสุดก็ทำทุกอย่าง ก็ทำตามหน้าที่ของเราที่เราได้รับมอบหมายแค่นั้น

ควบคุมอะไรไหม?
ไม่หรอก ไม่ได้ควบคุมอะไรตัวเองหรอก เราแค่เข้าใจตัวเราเอง แล้วเราก็โฟกัสกับสิ่งที่เราต้องโฟกัสแค่นั้นเอง

อย่าล้ำเส้น?
ก็ไม่นะ แต้วว่าเท่าที่ผ่านมาทุกอย่าง มันก็ไม่ได้มีอะไรล้ำเส้นเราขนาดนั้น เรามองแค่ว่าถ้ามันเป็นคำพูดที่มีประโยชน์ที่เราสามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขอะไรได้ เราก็ลองมาวิเคราะห์ดูว่าเราทำอะไรกับมันได้ไหม แต่ถ้ามันเป็นอะไรที่ปรับเปลี่ยนไม่ได้ก็ต้องเป็นแบบนั้นค่ะ

คลิปล่าสุดเซ็กซี่มาก?
อันนั้นแต้วเป็นแฟนรายการพี่โอป พี่ปุ๊กกี้ เราก็ไปดูแล้ว ติดตามทุก EP รู้สึกว่ามันตลกดี เราเลยไปหาคลิปเก่ามาตัดต่อซะหน่อย แก้เซ็งค่ะ

คำชมเต็มเลย?
ขอบคุณค่ะ ก็ดี ก็เหมือนมันทำให้คนขำ ๆ ได้บ้าง ไม่ต้องซีเรียสกับเราเนอะ

ไม่ได้ผอมขนาดนั้น?
เนี่ย ผอมเหรอ ผอมเปล่า ผอม (หัวเราะ) ไม่ คือค่า DMI ก็ยังโอเคอยู่ ก็คิดว่าได้อยู่ และก็ค่อนข้างแข็งแรงค่ะ

ขอบคุณสัมภาษณ์ : NineEntertain Official

แต้ว1

แต้ว2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo