Entertainment

ไก่ สมพล โพสต์คลิป วอนจบดราม่า เป๊ก ผลิตโชค จากนี้ขอมูฟออนแล้ว!

ไก่ สมพล โพสต์คลิป วอนจบดราม่า เป๊ก ผลิตโชค จากนี้ขอมูฟออนแล้ว ใครมาเมนต์ด่าตนไม่ขอคุย และจะบล็อคด้วย จะคุยกับคนที่รักตนเองเท่านั้น

จากกรณีดราม่าร้อนระอุที่ 3 พิธีกรชื่อดัง ไก่ สมพล ดีเจพุดเดิ้ล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้มีการรายงานข่าวของนักร้องหนุ่มซุป’ตาร์ เป๊ก ผลิตโชค ที่ส่งกำลังใจให้นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ซึ่งหลังจบการรายงานก็ได้มีเสียงของพิธีกรพูดถึง หนุ่มเป๊ก ในเรื่องรูปร่างหน้าตา คาดว่าน่าจะลืมปิดไมค์ ทำเอาแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทย ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะออกมาโพสต์คลิปขอโทษในภายหลัง

ปกไก่สมพลโพสต์จบดราม่า

ไก่ สมพล โพสต์คลิป วอนจบดราม่า เป๊ก ผลิตโชค จากนี้ขอมูฟออนแล้ว!

ล่าสุด (30 มิ.ย.) ไก่ สมพล ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคอมเมนต์หนึ่งที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น บนไอจีของตัวเอง kaisamapol โดยครั้งนี้ ไก่ ได้โพสต์เป็นคลิปประมาณ 3 นาที โดยกล่าวไว้ว่า “คุณผู้ชม ไม่มีอะไรก็ดึกมากแล้วนะเนี่ย น่าจะเที่ยงคืน จะมาขอบคุณแฟนคลับของอาที่ได้เข้ามาเมนต์ให้กำลังใจ และที่สำคัญที่อาดีใจมาก ดีใจอย่างยิ่งก็คือ มีคนเข้าใจในความเป็นเรา เข้าใจในตัวเรา เข้าใจในความคิดของเรา

ก็มีส่วนน้อยที่ยังไม่เข้าใจ ยังอยู่ในวังวน ยังมาด่า เหมือนกับในข้อความว่าที่อามาโพสต์ว่าเขาต้องการอะไร เหตุผล คือมันมีหลายข้อความ แต่ไม่เป็นไร แต่ข้อความนี้มันไม่ใช่ เกินไป อือ บางทีเราอยากจะขออธิบายบ้างไง ข้อความตรงนั้นก็ได้ตอบเขาไปแล้ว คงไม่พูดว่าจะมูฟออนแล้ว มูฟออนจริง ๆ

ที่มีความรู้สึกว่าออกมาอธิบายตรงไอจีของอา มันเป็นบ้านของอา อาเอาไว้สื่อสาร เอาไว้คุยกับแฟนคลับกลุ่มเล็ก ๆ ของอา แฟนคลับของอาไม่ได้มีเยอะมากมายหรอก อาก็จะพูดคุยกันแฟนคลับของอาตลอด ในเมื่อมันผ่านมาแล้ว มันเป็นโพสต์อันนั้นน่ะ อารู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้วที่จะมาคุยเรื่องตรงนั้นอีก พอได้แล้ว อย่าทำให้มันเลอะ อย่าให้มันสกปรก ตรงที่สกปรกก็เคลียร์แล้วจบ ก็ยังพยายามมาทำให้มันสกปรกอีก ก็พอแล้วนะ

จะไปว่าอะไรที่อื่นได้เลย ถ้าจะอยู่ในวังวน แต่ว่าอย่ามาตรงนี้ เพราะมันคือพื้นที่ส่วนตัวอา เป็นบ้านของอา ที่อาจะบอกตรงนี้ว่าอาจะมูฟออน วิธีของอาคือถ้าคุณมาตรงนี้ไม่ตอบโต้อีกแล้ว ถ้าคุณมาตรงนี้คือบล็อค แล้วก็ลบแค่นั้น ไม่คุยด้วย เราจะคุยกับคนที่คุยภาษาเดียวกัน เข้าใจกัน อยากทำให้ไอจีนี้มีความสุข มูฟออน ขอบคุณมากนะ โคตรดีใจที่แบบแก่แล้วไง อยากจะพูดอะไรบ้าง แล้วก็นิ่งมาตลอด อ่ะ ช่างมัน ใครจะด่า ใครจะคิดอะไรก็เรื่องของคุณ ลบอย่างเดียว บล็อคอย่างเดียว ไม่คุยด้วย จะคุยกับคนที่เขาอยากคุยด้วย รักเราเท่านั้น

คนที่ไม่รักเราต่างคนต่างอยู่ ต่างใช้ชีวิต ไม่ผูกกรรมกันแล้วนะครับ จบกันแค่นี้นะครับ คุณใช้ชีวิตของคุณ ผมอยู่ในที่ของผม ต่างคนต่างใช้ชีวิต มูฟออน แล้วก็ขอบคุณแฟนคลับที่รักอา อาก็รักทุกคนนะครับ สู้ มีความสุขของเราต่อไป”

พร้อมกับใส่แคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ขอบคุณเเฟนคลับที่เข้าใจ เชื่อมั่นและรักอานะ โคตรดีใจ ที่เรารักกัน Move On ครับ ตามนั้นนะครับ คือ คนที่ไม่รักกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตต่างอยู่นะครับ ไม่เบียดเบียนซึ่งกันละกัน ตัดกรรมกันแต่เพียงเท่านี้ครับ สาธุ ถ้ามาด่าก็ block และ delete เท่านั้นครับ #ขอบคุณที่รักกัน #บ้านคนรักอาไก่ #ไอจีนี้สำหรับคนรักอาไก่ #ไก่สมพล”

ขอบคุณข้อมูล : kaisamapol

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kaisamapol (@kaisamapol)

ไก่สมพลโพสต์จบดราม่า2

ไก่สมพลโพสต์จบดราม่า1

8 นิชคุณ เป๊ก ผลิตโชค 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo