Entertainment

หวานออกสื่อ แบงค์-พิมฐา เล่าจังหวะตกหลุมรัก จากเพื่อน เลื่อนขั้นเป็นแฟน

หวานออกสื่อ แบงค์-พิมฐา เล่าจังหวะตกหลุมรัก ทั้งคู่เผยความสัมพันธ์พัฒนาจากการเป็นเพื่อน เลื่อนขั้นเป็นแฟน หนุ่มแบงค์ โต้ไม่ใช่คนคลั่งรัก 

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักในวงการบันเทิงที่แฟน ๆ ต่างลุ้น ต่างเชียร์กันมาเสมอ จนสุดท้ายคู่นี้ก็กลายเป็นคู่จริง หลังจากที่ใช้สถานะคู่จิ้นมานาน สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ กับเน็ตไอดอลสาวสวย พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ที่พักหลังนี้ก็เดินหน้าสาดความหวานกันเต็มที่ ตั้งแต่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ทำเอาแฟน ๆ เขินจิกหมอนกันไปหมด

ปกแบงค์พิมฐา

แบงค์-พิมฐา เล่าจังหวะตกหลุมรัก จากเพื่อน เลื่อนขั้นเป็นแฟน

ล่าสุด (30 มิ.ย.) แบงค์-พิมฐา ได้ควงแขนกันมาเปิดใจครั้งแรก ถึงความรักของทั้งคู่ในครั้งนี้ พัฒนาความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อน ได้พูดคุย ได้ปรึกษากันมาเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็เป็นแฟนกันแล้ว พอคุยกันเรื่อย ๆ ก็สนิทใจและก็คบกันมา ทุกอย่างค่อย ๆ แทรกซึมกันไป ไม่ได้มาจีบตรง ๆ

รู้ไหมเขาจีบ?
พิมฐา : ก็ไม่นะคะ เขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว อัธยาศัยดี เขาชอบแซว ชอบทำให้ทุกคนสนุกสนาน ไม่ได้เก็บมาคิดว่าเขาเข้ามาแบบไหน

เขาดูแลเราดีไหม?
พิมฐา : ก็สลับกันดูแลนะคะ แบงค์ดูแลดีค่ะ ตามสไตล์เขา

อะไรที่ทำให้ใจอ่อน?
พิมฐา : ความเป็นธรรมชาติ มันไม่ได้เป็นแบบฟีลต่อไปจะเป็นแบบนี้นะ ไลฟ์สไตล์เป็นไปในทิศทางเดียวกันด้วยค่ะ เพื่อนที่ชวนกันไปเที่ยว

เรียกกันว่าอะไร?
แบงค์ : ใช้แกกับฉันครับ พอมันคือฟีลเพื่อนมาก่อน คือจริง ๆ มันน่าจะฟีลพาร์ทเนอร์กันมากกว่า ทุกวันนี้ก็มีเขาช่วยจัดการชีวิตอะไรให้หลาย ๆ อย่าง เช่น อาหารการกิน จัดทริป ปัญหาธุรกิจ ช่วยเติมเต็มเยอะเหมือนกันครับ

แบงค์พิมฐา1

แบงค์คลั่งรัก?
แบงค์ : ไม่ใช่ครับ ผมก็ไม่ได้เป็นคนคลั่งรักนะ ผมก็เป็นแนวของผมปกติ แต่ภาพที่ออกมามากกว่าที่มันทำให้ดูเหมือนผมคลั่ง เวลาผมทำอะไรก็ไม่ดูคิดว่าเขาจะประทับใจขนาดนั้น มันน่าทำ ไม่มีใครเคยทำ ลองทำดีกว่า อย่างเช่น การเซอร์ไพรส์วันเกิดใต้น้ำ คือมันเป็นอะไรที่ไม่เคยมีใครทำ
พิมฐา : หนูว่ามันตอบโจทย์ชีวิตเขาด้วย เขาอยากลองทำอะไรใหม่ ๆ ด้วย มันก็เป็นจังหวะที่เขาทำให้เรา

แล้วเป็นเราที่ได้รับ?
พิมฐา : ตกใจค่ะ ลงไปใต้น้ำแล้วกางกระดาษ ตอนแรกนึกว่าแผนที่ อ๋อ ไม่ใช่ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ก็ประทับใจนะคะ บางทีเขาทีเล่นทีจริง ก็คิดว่าเขาพูดเล่นหรือเปล่า แต่เขาทำจริงอะไรแบบนี้

หวานไหม?
พิมฐา : ก็ไม่ได้หวานนะ
แบงค์ : มันเป็นไลฟ์สไตล์มากกว่า มาเป็นแนวเพื่อน ๆ ลุย ๆ อาจจะมีบางโมเมนต์บ้างที่เป็นห่วง

ทำยูทูบด้วยกัน?
แบงค์ : เพราะไม่อยากทำคนเดียว หลัก ๆ เลย พอได้เริ่มทำยูทูบแล้ว ถ้าทำคนเดียวผมไม่รอดแน่ ๆ มันมีเรื่องลูกค้าด้วย มีสคริปต์ แล้วพิมเขาก็จะคอยดู ผมก็จะตามน้ำไป เราจะมาหาตรงกลางด้วย อยากทำคอนเทนต์นี้หรือเปล่า ความตั้งใจแรกที่เราคือ อยากจะทำอะไรที่เราทำแล้วสนุก มีความสุขกับมัน เราชอบเที่ยวอยู่แล้ว พอเราเซ็ตสิ่งที่จะทำแล้วมันก็ง่ายกับสิ่งที่จะทำ

เป็นเมมโมรี่ด้วยหรือเปล่า?
แบงค์ : ไม่ จริง ๆ แล้ว เราอยากจะพาทุกคนไปเที่ยว ก่อนหน้านี้ทุกคนก็เจอโควิดมาด้วยกัน แต่พอเรามีโอกาสที่ได้ไปเที่ยว เราอยากจะพาทุกคนไปด้วยกับพวกเราสองคน
พิมฐา : เวลาเราไปเที่ยวแล้วรู้สึกสนุกเนี่ย เราคิดว่าถ้าคนได้มาเห็น เขาอาจจะเอ็นจอยกับเราด้วยได้ นี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำยูทูบ

เขาชอบถอดเสื้อ?
พิมฐา : หนูไม่ได้ติดอะไรเรื่องนี้ ก็มีแค่ถามว่าเอาอีกแล้วเหรอ

หวง?
พิมฐา : ไม่ ๆ ก็ไม่ได้มองว่ายังไง เขาออกกำลังกายหนัก

เปิดตัวแล้วเพื่อนว่าไง?
พิมฐา : เพื่อนแบงค์เหรอคะ ก็จี๊ดหมดทุกคนค่ะ แต่ส่วนใหญ่ก็โอเค ไปกันได้ กวน ๆ กันได้ เขากวนมา เราก็กวนเขากลับ สู้กลับ

ขอบคุณสัมภาษณ์ : NineEntertain Official

แบงค์พิมฐา2

แบงค์พิมฐา3

แบงค์พิมฐา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo