Entertainment

พชร์ อานนท์ งัดหลักฐานฟาดขาเมาท์ โดนแซะแรง ผอมเพราะเป็นเอดส์

พชร์ อานนท์ งัดหลักฐานฟาดขาเมาท์ โดนแซะแรง ผอมเพราะเป็นเอดส์ งานนี้เจ้าตัวโพสต์คลิปที่ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ว่าผลเลือดปกติดี จึงทำได้

เพิ่งบิดลัดฟ้าไปไกลถึงเกาหลี เพื่อศัลยกรรมครั้งใหม่ แบบจัดหนัก จัดเต็มมา สำหรับ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่ได้ออกมาหย่อนภาพตัวเอง หลังจากที่ได้เข้ารับทำศัลยกรรมที่เกาหลี พร้อมเผยว่าแฮปปี้มาก หน้าเด็กลงไปกว่า 20 ปีเลย หากถามว่ากลัวคนบูลลี่ไหม เจ้าตัวก็แจงชัดว่าก็แค่บูลลี่ แคร์ทำไม

ปกพชร์อานนท์โพสต์

พชร์ อานนท์ งัดหลักฐานฟาดขาเมาท์ โดนแซะแรง ผอมเพราะเป็นเอดส์

แต่ล่าสุด (30 มิ.ย.) พชร์ ก็ไม่ขออยู่เฉย งัดหลักฐานเป็นคลิปนาทีที่เจ้าตัวได้เข้าพบ พูดคุยกับคุณหมอเพื่อที่จะทำศัลยกรรม โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 เพื่อตอบกลับพวกขาเมาท์ “บอกเลยว่าไปเกาหลีจริง แล้วอีพวกที่มาเมาท์กันว่ากูเป็นเอดส์ ตบปากตัวเองแรง ๆ เลย เป็นเอดส์ศัลยกรรมไม่ได้ รพ. ทุก รพ. เขาไม่ทำให้ ตบปากแล้วไปบ้วนปากด้วยปากจะได้หอม ๆ

ทำจริงอะไรจริง ดูก่อนทำกับหลังทำ แล้วอีพวกที่ไปเมาท์ว่าไปทำฟรี เอาปากถูหินไปอีกรอบ เสียตังค์ไปเกือบล้านบาท ที่ชม รพ. เพราะหน้าออกมาเด็กไปเกือบ 20 ปี ชอบก็บอกว่าชอบ เลยแนะนำให้ ไปทำมั่ว ๆ ช้ำใจมาหลายรายแล้วเกาหลีก็เถอะ สรุปที่มาบอกวันนี้คือ กูไม่ได้เป็นเอดส์นะ ถ้าเป็นคุณหมอเขาไม่ทำให้นะเข้าใจยัง ที่ผอมเพราะควบคุมอาหารแล้วก็ออกกำลังกาย คือรักตัวเองอะ เข้าใจนะครับ”

ขอบคุณข้อมูล : @poj_arnon6565

พชร์อานนท์1 1ทำศัลยกรรม2

พชร์อานนท์1 1ทำศัลยกรรม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo