Entertainment

ไก่ สมพล ถาม ขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีก ดราม่าเดือด เป๊ก ผลิตโชค ลามยัน IG

ไก่ สมพล ถาม ขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีก ดราม่าเดือด เป๊ก ผลิตโชค ลามยัน IG ปม 3 พิธีกร แอบเมาท์นักร้องหนุ่มในรายการ ข่าวแหกโค้ง 

จากกรณีดราม่าร้อนระอุที่ 3 พิธีกรชื่อดัง ไก่ สมพล ดีเจพุดเดิ้ล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้มีการรายงานข่าวของนักร้องหนุ่มซุป’ตาร์ เป๊ก ผลิตโชค ที่ส่งกำลังใจให้นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ซึ่งหลังจบการรายงานก็ได้มีเสียงของพิธีกรพูดถึง หนุ่มเป๊ก ในเรื่องรูปร่างหน้าตา คาดว่าน่าจะลืมปิดไมค์ ทำเอาแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทย ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะออกมาโพสต์คลิปขอโทษในภายหลัง

ปกไก่สมพลโพสต์ไอจี

ไก่ สมพล ถาม ขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีก ดราม่าเดือด เป๊ก ผลิตโชค ลามยัน IG

ล่าสุด (30 มิ.ย.) ไก่ สมพล ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kaisamapol โดยเจ้าตัวได้แคปคอมเมนต์หนึ่ง ที่มาแสดงความเห็น ซึ่งเมนต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “ถ้าคุณคิดว่ามันเป็นคำธรรมดาให้ลองนึกว่า วันหนึ่งมีคนมาทักคุณว่า เมื่อก่อนหล่อกว่านี้นะ หน้าไปทำอะไรมา ทำเยอะจนเละแล้วมั้ง แล้วคุณจะรู้สึกยังไงอีกอย่าง

เป๊ก ทำจมูกรอบแรก เพราะจมูกเบี้ยวจากการเจาะจมูก รอบสองแก้จากอุบัติเหตุ รอบสามแก้ให้มันสวย อย่างอื่นเขาก็ไม่ได้ทำ อาจจะมีไปฉีดพวกวิตามินผิวบ้าง ซึ่งเขาก็ยอมรับตลอดว่า เขาทำเพื่อให้ดูดี แล้วเป๊กเป็นธาลัลซีเมีย มีช่วงเข้าออก รพ.ให้น้ำเกลือ ร่างกายมันก็บวมน้ำเกลือ บวม ๆ ยุบ ๆ ศึกษาข้อมูลก่อนว่าใครด้วย

คุณเป็นสื่อไม่ใช่สักแต่อ่าน แล้วหลังไมค์นินทา คนเป็นเรื่องสนุกจนไม่คิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องไม่ปกติอะไร หมดยุคบูลลี่เชมมิ่งคนแล้วค่ะ หรือ คุณยังอยู่ในยุคเก่าไม่ออกจากวังวนเดิม ถ้าผิดก็คือจมูก รอบสองแก้จากอุบัติเหตุ รอบสามแก้ให้มันสวยขึ้น อย่างอื่นเขาก็ไม่ได้ทำอาจจะมีไปฉีดพวกวิตามินผิวบ้าง ซึ่งเขาก็ยอมรับตลอดว่าเขาทำเพื่อให้ดูดี

แล้วเป๊กเป็นธาลัสซีเมีย มีช่วงเข้าออกโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ ร่างกายมันก็บวมน้ำเกลือบวม ๆ ยุบ ๆ ศึกษาข้อมูลก่อนว่าใครด้วยคุณเป็นสื่อ ไม่ใช่สักแต่อ่าน แล้วหลังไมค์นินทาคนเป็นเรื่องสนุก จนไม่คิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องไม่ปกติอะไร หมดยุคบูลลี่เชมมิ่งคนแล้วค่ะ หรือ คุณยังอยู่ในยุคเก่าไม่ออกจากวังวนเดิม ถ้าผิดก็คือยอมรับว่าผิด ไม่ใช่มาหาข้อแก้ตัวหรืออะไรต่อ แล้วคนที่ให้กำลังใจว่าก็เป็นเรื่องปกติ นึกย้อนไปถึงตัวเองโดนนินทาแบบนี้บ้างนะคะ”

ทำให้ทางด้านของ ไก่ ถึงกับตั้งคำถามขึ้นมาทันทีว่า “ทำไมไม่หยุด ขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีกครับ ฝากพี่ ๆ น้อง ๆ ช่วยอธิบายให้เค้าเข้าใจด้วยครับ ขอบคุณครับ … อีกอย่างคุณเริ่มปรุงแต่ง มโน ไปใหญ่ละว่าผมว่านั้นนี้ ไม่มีเจตนาจะว่าร้ายใด ๆ ขอโทษที่ได้พูดถึงบุคคลที่ 3 เท่านั้น”

ขอบคุณภาพ , ข้อมูล : kaisamapol , peckpalit , Z’brum 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kaisamapol (@kaisamapol)

ไก่สมพลโพสต์ไอจี1

ไก่สมพลโพสต์ไอจี3

ไก่สมพลโพสต์ไอจี2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo