Entertainment

แฟนคลับแห่ห่วง เป๊ก ผลิตโชค ติดโควิด รอบ 2 พร้อมแจงอาการละเอียดยิบ

แฟนคลับแห่ห่วง เป๊กผลิตโชค ติดโควิด-19 รอบ 2 พร้อมแจงอาการละเอียดยิบ ตอนนี้เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถึงแม้ว่ายอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 น้อยลงกว่าเมื่อก่อนแล้ว แต่ก็ยังคงต้องเฝ้าระวัง เพราะเชื้อนั้นยังคงแพร่กระจายอย่างไม่หยุดหย่อน ผู้ที่เคยติดมาแล้ว ก็ยังคงมีโอกาสติดซ้ำได้อีกครั้งเหมือนกัน ซึ่งอาการขอแต่ละคนนั้นก็จะแสดงออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน รวมถึงนักร้องหนุ่มซุป’ตาร์อย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่ก่อนหน้านี้เคยติดโควิดมาแล้วครั้งหนึ่ง

ปกเป๊กติดโควิด

เป๊กผลิตโชค ติดโควิด รอบ 2 พร้อมแจงอาการละเอียดยิบ

ล่าสุด (30 มิ.ย.) ต้นสังกัดของ หนุ่มเป๊ก ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า เป๊ก ติดโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ได้เข้าการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว “สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งให้ทราบว่า “เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร” ศิลปินในสังกัด มีอาการไข้ขึ้น เจ็บคอ มีน้ำมูก จึงเข้ารับการตรวจ ATK เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 มิถุนายน​ 2565 ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อโควิด-19

ซึ่งในระหว่างนี้ “เป๊ก” ได้กักตัว และรับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป โดย เป๊ก และทีมงานได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยทั้งหมดได้เข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงงานทั้งหมดของเป๊กจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติ

ทางต้นสังกัด และ เป๊ก ผลิตโชค ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องในทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้ ประกาศ ณ วันที่ 30 มิถุนายน​ 2565″

ขอบคุณข้อมูล : whitemusicrecord
ขอบคุณภาพ : peckpalit

เป๊กติดโควิด

3 เป๊ก ผลิตโชค 6

3 เป๊ก ผลิตโชค 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo