Entertainment

แจ๊ส-แจง เปิดใจครั้งแรก เงินเก็บหมดบ้าน ขายนาฬิกาหรู ปิดหนี้ เซ่นพิษโควิด

แจ๊ส-แจง เปิดใจครั้งแรก เงินเก็บหมดบ้าน ขายนาฬิกาหรู ปิดหนี้ เซ่นพิษโควิด ก่อนผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์อย่างจริงจัง ช่วยสถานการณ์ที่บ้านดีขึ้น

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หลายคนต้องออกหลุดยิ้มให้ในความน่ารักเลยจริง ๆ เพราะคู่นี้เขาชอบหยอกล้อ แกล้งกันอยู่บ่อย ๆ สำหรับคู่สายฮาอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาสาวสวย แจง ปุณณาสา ที่มักมีโมเมนต์ฮา ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามอยู่เสมอ แถมยังมุ่งมั่น ตั้งใจช่วยกันทำงาน มีรายการต่าง ๆ จ่อคิวถ่ายแบบยาวเหยียดเลย

ปกแจ๊สแจง 1

แจ๊ส-แจง เปิดใจครั้งแรก เงินเก็บหมดบ้าน ขายนาฬิกาหรู ปิดหนี้ เซ่นพิษโควิด

ล่าสุด (28 มิ.ย.) แจ๊ส-แจง ได้ควงแขนกันมาออกรายการ แฉ โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ มดดำ ก็พูดถึงวิกฤติที่โดนโควิดระบาดหนัก ว่าเงินเก็บทั้ง 2 คนแทบจะหมดแล้ว

โควิดหนักมาก?
แจง : ไม่มี ลูกน้องก็ต้องเลี้ยง รายจ่ายเท่าเดิม รายรับไม่มี ก็ซึมเลย คนเคยทำงานทุกวัน พวกเราก็ต้องเข้าใจสถานการณ์ด้วย ก็แบบทำอะไรดีวะ 6 เดือนแรกยังพอไหว ก็มีเงินเก็บ คิดว่ามันแปลก ๆ ยังไงไม่รู้ เหมือนมีข่าวมาแรก ๆ เก็บ ๆ ทยอยใช้มาเรื่อย ๆ 6 เดือนแรก ไม่ไหว เริ่มเอานาฬิกาไปขาย ขายเพื่อปิดหนี้ค่ะ

ต้องส่งบ้าน ส่งรถ?
แจง : ปิดค่ะ ปิดแล้วก็เราเอาไงดี ทำอะไรได้ จับเข่าคุยกันเลย ยูทูบ คือมันมีช่องยูทูบ ที่เปิดเอาไว้นานแล้ว เราไม่ได้ทำเลย เราก็มัวแต่ไปทำรายการประจำ เรารู้สึกว่าเราเริ่มต้นจากตรงนี้ ไม่ต้องออกจากบ้าน เริ่มจากมือถือน่ะพี่ ถ่ายกับมือถือ มีคอนเทนต์กันเอง ถ่ายกันเอง หลัง ๆ มันเริ่มดีขึ้น แต่มันก็ยังดีไม่พอ ก็อย่างที่โทร หนูขอไปมูกับพี่มดด้วยนะ

ทำยูทูบแล้วรวย?
แจง : คือตอนแรกเราไม่รู้หรอกว่ารวยหรือเปล่า แต่มันเป็นทางเดียวที่เราไม่ต้องออกจากบ้านไปเจอโรค เจออะไร ทำงานในบ้าน มันท้อนะพี่ ความหวังทำยังไงให้ดัง ไสยศาสตร์มันยึดเหนี่ยวจิตใจท้อแท้ เราไม่ได้พึ่งจนไม่ทำงาน

ขอบคุณสัมภาษณ์ : แฉ

แจ๊สแจง 1

แจ๊สแจง1 1

แจ๊สแจง2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo