Entertainment

ดีเจพุฒ รู้เพศลูกแล้ว รับตื่นเต้นมาก ย้อนเล่าฝันถึงเด็ก ก่อนรู้ว่า จุ๋ย ตั้งครรภ์

ดีเจพุฒ รู้เพศลูกแล้ว รับตื่นเต้นมาก และจะเฉลยให้ได้รู้กันในสัปดาห์หน้า ผ่านช่องยูทูบ ย้อนเล่าฝันถึงเด็ก ก่อนรู้ว่า จุ๋ย ตั้งครรภ์

เรียกว่าเส้นทางในการเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ฝันกว่าจะเป็นจริงขึ้นมาได้นั้น ทั้งคู่ได้จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคมานานับประการ เสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วนกว่าที่จะสมหวังจนมี PJ น้อยในวันนี้ ท่ามกลางคำยินดีจากทั้งคนในวงการบันเทิง และแฟนคลับที่ติดตามมาตลอด

ปกความฝันพุฒจุ๋ย

ดีเจพุฒ รู้เพศลูกแล้ว รับตื่นเต้นมาก ย้อนเล่าฝันถึงเด็ก ก่อนรู้ว่า จุ๋ย ตั้งครรภ์

ล่าสุด (30 มิ.ย.) ในรายการ แฉข่าวเช้า พุฒ ก็ได้เปิดใจหลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ตื่นเต้นมาก รอมาประมาณ 3 ปีได้แล้ว กว่าจะมีเบบี๋ ตอนนี้รู้เพศแล้ว แต่จะประกาศเพศในช่องยูทูบ และเฟซบุ๊ก สาวจุ๋ย ก็อารมณ์ดีขึ้นกว่าช่วงแรก เพราะช่วงแรกก็มีภาวะเครียดว่าฝังเบบี๋เข้าไปจะอยู่ไหม เป็นช่วงที่ลุ้นที่สุดแล้ว ได้ฟังเสียงหัวใจแล้ว รู้สึกมหัศจรรย์มากจริง ๆ

พุฒจุ๋ย

ทั้งนี้ พุฒ-จุ๋ย ได้นำโมเมนต์เรื่องราวดี ๆ หลังจากเฝ้ารอ PJ น้อยมานาน ทั้งคู่ได้เข้ามาปรึกษากับทาง GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก โดยนำมาเล่าผ่านช่องยูทูบ พุฒจุ๋ย หูยดีอ่าาาาาาาา EP.18 Part12 I กว่าจะมีวันนี้ PJ น้อยมาแล้ว พร้อมเล่าเรื่องที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อในความฝันของทั้ง พุฒ-จุ๋ย ที่ฝันเห็นเด็กพร้อมกันก่อนวันไปฟังผลตรวจ

จุ๋ย : ก่อนที่จะไปตรวจ จุ๋ย ฝันด้วยฝันถึงเด็ก

พุฒ : เขาก็ฝันถึงเด็ก

จุ๋ย : แต่ จุ๋ย ไม่ได้เล่าให้ พุฒ ฟังก่อนที่เราจะไปฟังผลเพราะเดี๋ยวเหมือนกับเรามโนอะไรอย่างนี้

พุฒ : ก่อนที่เราจะไปตรวจเลือดว่าน้องที่ฝังไปติดไหมก็ฝันว่ามีหลานชื่อ ซันเต๋อ หลานก็เล่น ๆ กันอยู่แล้วเหมือนกับว่ามีเด็กหล่นลงมาใส่ตัวแล้วเราก็รู้สึกว่าแน่ ๆ

จุ๋ย : ส่วน จุ๋ย ฝันว่าเหมือนมีเรืออยู่ในทะเลแล้วมีเด็กเหมือนบอกว่าอยากไปด้วย จุ๋ย ก็บอกว่าไปสิงั้นกระโดดลงมาเลยเหมือนมีกระทะอะไรสักอย่างอยู่บนน้ำ แล้วเขาก็กระโดดมาแต่เหมือนไม่ทันใจ เขาเลยกระโดดลงน้ำแล้วจะว่ายไปแล้ว เราก็บอกว่ามาเดี๋ยวพาไปแล้วเราก็ไปอุ้มแล้วพาเขาไปเพราะว่าเรากลัวว่าเขาจะเป็นอันตรายซึ่งจากนั้นก็ตกใจตื่น แต่สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แต่ก็เป็นเรื่องที่แปลกดี

ขอบคุณข้อมูล : แฉข่าวเช้า

พุฒจุ๋ย1

4 พุฒ จุ๋ย เบบี๋มาแล้ว 3

4 พุฒ จุ๋ย เบบี๋มาแล้ว 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo