Entertainment

ต๊ะ นารากร อดีตพิธีกร รายการเจาะใจ เผย JSL เผชิญปัญหาหนี้สิน เกินทุนมาปีกว่า

ต๊ะ นารากร อดีตพิธีกร รายการเจาะใจ ที่เคยทำหน้าที่นานกว่า 5 ปี เผย JSL เผชิญปัญหาหนี้สิน มาปีกว่าแล้ว ซึ่งผู้บริหารก็คงเจ็บปวดไม่แพ้กัน

จากประเด็นข่าวที่สร้างความสั่นสะเทือนให้แก่วงการบันเทิงไทย เมื่อบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ผลิตรายการชื่อดังมากมาย อย่าง เจเอสแอล (JSL Global Media Company Limited) ที่ก่อตั้งมานานถึง 43 ปี ได้ออกมาประกาศว่า ตัดสินใจจะยุติการดำเนินงานบางส่วน นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2565 แม้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านจะพยายามปรับตัวในรูปแบบต่าง ๆ แล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถบรรลุผลตามที่ตั้งเป้าหมายได้

ปกพี่ต๊ะ

ต๊ะ นารากร อดีตพิธีกร รายการเจาะใจ เผย JSL เผชิญปัญหาหนี้สิน เกินทุนมาปีกว่า

สำหรับ เจเอสแอล นั้น ได้ผลิต สร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามมาเป็นระยะเวลานาน มีนักแสดง พิธีกร ศิลปิน คนบันเทิงมากมายที่ได้ร่วมงานกันจากที่แห่งนี้ เรียกได้ว่าเป็นความทรงจำอันล้ำค่าของใครอีกหลายคนก็ว่าได้ รวมถึงพิธีกรชื่อดังอย่าง ต๊ะ-นารากร ติยายน ที่ใครหลายคนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตาของเธอเป็นอย่างดีจาก รายการ เจาะใจ ที่เป็นหนึ่งรายการในเครือของ เจเอสแอล

ล่าสุด (30 มิ.ย.) ต๊ะ ได้ออกมาโพสต์ความในใจ หลัง เจเอสแอล ได้ออกมาแถลงการณ์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นารากร ติยายน โดยกล่าวว่า “ยืนยันกระแสข่าวการปิดบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับตำนาน ที่สร้างพิธีกรและนักแสดงประดับวงการบันเทิงไทยมานับไม่ถ้วน “JSL”

แน่นอนว่าพนักงานย่อมตกใจ และเสียใจเพราะเป็นการประกาศแบบฟ้าผ่า ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า แต่ถ้ามองในมุมของผู้บริหารบริษัท ก็คงเจ็บปวดไม่แพ้กัน ได้ข้อมูลมาว่า บริษัท เผชิญปัญหาหนี้สินเกินทุนมาปีกว่าแล้ว ผู้บริหารพยายามเพิ่มทุนมาหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จนเริ่มผิดนัดชำระหนี้ ทั้ง ๆ ที่หนี้ประมาณนี้ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหา เพราะมีแหล่งเงินให้กู้มาตลอด เจ้าหนี้มั่นใจว่า ให้กู้แล้วมีโอกาสได้คืน แต่ยุคนี้หาแหล่งเงินกู้ยากมาก

อ่านคอมเมนต์ในข่าวแล้วเศร้ามาก ในฐานะที่ ต๊ะ เองก็เคยได้รับโอกาสจาก JSL ให้เป็นพิธีกรรายการ ‘เจาะใจ’ เป็นเวลา 5 ปี ขอแสดงความเสียใจกับทุกฝ่าย ทั้งพนักงาน และผู้บริหารบริษัท ที่พยายามแก้ปัญหามาโดยตลอด เราจะรักคุณตลอดไปนะ JSL (ปล. คอมเมนต์ไม่สุภาพ ขออนุญาตลบนะคะ )”

ขอบคุณข้อมูล : นารากร ติยายน

ต๊ะนรากร

ต๊ะนรากร1

ต๊ะนรากร2

5 เจเอสแอล 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo