Entertainment

น่าเป็นห่วง นักร้องสาวชื่อดัง เยื่อแก้วหูทะลุ ได้ยินเสียงลดลง 10-30 % ไม่พร้อมผ่าตัด

น่าเป็นห่วง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เยื่อแก้วหูทะลุ ตั้งแต่ 6 ขวบ ทำให้ได้ยินเสียงลดลง 10-30 % หมอแนะนำให้ผ่าตัด แต่ไม่พร้อม แฟนคลับแห่ส่งกำลัใจ

ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นารีนาท เชื้อแหลม ที่ขยันทำงานตั้งแต่เด็ก เก็บหอมรอมริบจนประสบความสำเร็จ สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ จนแฟน ๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เยื่อแก้วหูทะลุ ได้ยินเสียงลดลง 10-30 % ไม่พร้อมผ่าตัด

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วงและถามไถ่กันยกใหญ่ เมื่อ ลิลลี่ ได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก “จากที่หนูลงสตอรี่ไปโรงพยาบาลมาวันนี้…ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและถามกันเข้ามาค้าบ ว่าเป็นอะไร เป็นไงบ้าง ขอชี้แจงไว้ก่อน ทุกคนจะได้ไม่ตกใจ

‘เยื่อแก้วหูซ้ายทะลุ’ 3-4 เซน ตั้งแต่ 6 ขวบค้าบ ทำให้อัตราการได้ยินลดลง 10-30 % สาเหตุเกิดจากตอนเด็ก ๆ หนูเอาคัตตอนบัตเขี่ยหูบ่อยมาก และเขี่ยเอง จนวันนึงหนูเขี่ยแรงจนทะลุ ทำให้มีน้ำหนองไหล

แต่มันจะเจ็บหูหรือหูอื้อหรือมีน้ำหนองแค่บางช่วง 2-3 ปีครั้งเช่น ช่วงไม่สบาย ช่วงน้ำเข้าหูเยอะ ๆ หรือช่วงขึ้นเครื่องบ่อย ๆ หนูเพิ่งมารู้ตอน 3 ปีที่แล้ว ว่าเยื่อแก้วหูมันทะลุ มันก็จะมียากินกับยาหยอด แต่มันก็จะหายแค่ช่วงนี้

ถ้าอยากหายขาดและได้ยินเต็ม 100% เหมือนเดิม หมอแนะนำให้ผ่าตัด(เล็ก) ซึ่งตอนนี้หนูยังไม่พร้อม ก็เลยไปหาหมอ ไปเอายามากินก่อน ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนอีกครั้งค้าบ หนูไม่เป็นไรเยอะ5555555 สบายมาก จิ๊บจี๊บบบบบบ”

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo