Entertainment

ไม่คิดว่าจะได้เห็น! ญาญ่า อุรัสยา ปล่อยช็อตเด็ด ไม่ห่วงสวย ซุป’ตาร์ตัวท็อปแกงตัวเอง

ไม่คิดว่าจะได้เห็น! ญาญ่า อุรัสยา ปล่อยช็อตเด็ดไม่ห่วงสวย ยืนให้ทีมงานยืนเช็ดรักแร้ ทำแฟน ๆ เห็นแล้วถึงกับหลุดขำ ซุป’ตาร์ตัวท็อปแกงตัวเองแล้ว 1 น่ารักน่าเอ็นดูไม่ไหว

แม้จะเป็นถึงซุป’ตาร์ดังระดับตัวท็อปของวงการ แต่นางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่หลายมักคนจะติดภาพลักษณ์สวย หรู โก้ เก๋ ดีงามดุจเจ้าหญิง ก็แอบมีมุมฮา ๆ ไม่ห่วงสวยเลย

9 ญาญ่า อุรัสยา 9

ญาญ่า อุรัสยา ปล่อยช็อตเด็ดไม่ห่วงสวย

อย่างล่าสุด ก็ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตถึงกับหลุดขำไปตาม ๆ กัน เมื่อ ญาญ่า ได้โพสต์อินสตาแกรม @urassayas อวดภาพตัวเองที่สลัดความเป็นซุป’ตาร์ ยืนให้ทีมงานยืนเช็ดรักแร้อยู่ด้วยสีหน้าขี้เล่น อารมณ์ดีสุด ๆ จนหลายคนเห็นแล้วน่าเอ็นดูไม่ไหว และต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชมในความน่ารักและไม่ห่วงสวยของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

ญาญ่า หรือ อุรัสยา เสปอร์บันด์ เกิด 18 มีนาคม พ.ศ. 2536 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย เธอเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นนางแบบตั้งแต่ปี 2551 หลังจากเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เธอเริ่มมีชื่อเสียงหลังจากแสดงในละครเรื่อง ดวงใจอัคนี (2553) ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลสาขาดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จนขึ้นแท่นเป็นจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มาแรงที่สุดจนถึงปัจจุบัน

9 ญาญ่า อุรัสยา 1

9 ญาญ่า อุรัสยา 2

9 ญาญ่า อุรัสยา 3

9 ญาญ่า อุรัสยา 4

9 ญาญ่า อุรัสยา 6

9 ญาญ่า อุรัสยา 7

9 ญาญ่า อุรัสยา 8

9 ญาญ่า อุรัสยา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo