Entertainment

อั๋น ภูวนาท เคลื่อนไหว! เจอดราม่า #ข่าวแหกโค้ง ทัวร์ลงเพราะบอกว่าเข้าใจ?

อั๋น ภูวนาท เคลื่อนไหว! เจอดราม่า #ข่าวแหกโค้ง ปม 3 พิธีกรดัง หลุดเมาท์ เป๊ก ผลิตโชค ทัวร์ลงเพราะบอกว่าเข้าใจ?

หลังจาก Green Morning show ดำเนินรายการโดย อั๋น ภูวนาท และ ดีเจพี่อ้อย นภาพร ได้นำเสนอดราม่า #ข่าวแหกโค้ง กรณี 3 พิธีกรดัง หลุดเมาท์นักร้องซุป’ตาร์ เป๊ก ผลิตโชค ในทำนองว่าแต่ก่อนหล่อกว่านี้ ทำหน้าเยอะเกินไป ซึ่งคาดว่าน่าจะลืมปิดเสียงไมค์ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

5 อั๋น ภูวนาท 3

อั๋น ภูวนาท เคลื่อนไหว! เจอดราม่า #ข่าวแหกโค้ง ทัวร์ลงเพราะบอกว่าเข้าใจ?

ปรากฏว่า อั๋น ไม่วายถูกโจมตี เนื่องจากแสดงความเห็นในเชิงว่า ตนเองเข้าใจความรู้สึกทุกฝ่าย รวมถึงมองว่าถ้าสนิทกัน ไม่ใช่การบูลลี่ แต่พอพูดออกสื่อจะเป็นอีกเรื่องนึง ขณะที่หลายคนมองว่าถึงจะสนิทก็ไม่ควรทักแบบนั้น ภายนอกอาจจะยิ้มหัวเราะ แต่ในใจเขาเจ็บก็ได้ ให้ลองคิดในมุมคนที่โดนกระทำด้วยคำพูดแย่ ๆ บ้าง

ล่าสุด (28 มิ.ย.) อั๋น ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ ผ่านทางอินสตาแกรม @unpuwanart โดยแคปภาพข่าว พร้อมเขียนข้อความประกอบว่า “โดนทัวร์ เพราะบอกว่าเข้าใจเหรอฮ้าพ” และ “เข้าข้างใครอะ”

5 อั๋น ภูวนาท 4

5 อั๋น ภูวนาท 2

 

ทั้งนี้ ในรายการ อั๋น ได้แสดงความเห็นไว้ว่า “ลืมปิดไมค์ ดันเป็นเสียงของพิธีกรคุย ซึ่งเป็นการคุยกันถึงน้อง ในมุมที่แบบเป็นการแสดงความคิดเห็นกัน ซึ่งมันเกิดขึ้นแหละในโลกนี้ แต่มันไม่ควรจะออกมาหน้าไมค์เท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังกัน แล้วบังเอิญเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง แล้วดันออกทีวี ออกอากาศทั่วประเทศ มันก็มีคนได้ยินแล้วได้รับผลกระทบ”

“เชิงวิพากษ์วิจาณ์เกี่ยวกับรูปลักษณ์หน้าตาของน้อง คงไม่มีใครไม่รู้ว่า เป๊ก ผลิตโชค เขาทำศัลยกรรม น้องเขาไม่ได้ปิดบัง เพราะมันเห็นอยู่ แต่ว่ามันมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าศัลยกรรมแล้วมันดีไม่ดี อะไรยังไง ซึ่งพูดตรง ๆ เราคุยกันเรื่องนี้ทุกวัน ไม่ได้แปลว่าคุยถึงเป๊ก แต่คุยถึงเรื่องคนนั้นสวยเนอะ คนนี้เขาทำอะไรมาสวยขึ้น ครั้งที่แล้วเขาสวยกว่านี้ ครั้งนี้เขาไปทำอะไรมาไม่สวยเลย ทำไมเขาอ้วน”

อั๋นอ่านข่าวเป๊ก

“อย่าพูดอย่าวิจารณ์กันภายนอก มันคือการบูลลี่ แต่มันมีการพูดถึงอยู่แล้ว ในกลุ่มเพื่อน ในกลุ่มเพื่อนสนิท หรือกลุ่มคนใกล้ชิด แม้แต่แบบอั๋นเจอพี่อ้อย พี่อ้อยเจออั๋น มาทักกันได้ธรรมดาเลย ช่วงนี้โทรมนะ เราสนิทกันจนมันไม่ใช่การบูลลี่อ่ะ มันคือการพูดกัน เตือนกัน พูดถึงกัน แต่พอพูดออกสื่อมันจะเป็นอีกเรื่องนึง หรือพูดแบบ มันก็เลยเป็นเรื่องเซนซิทิฟขึ้นมา แล้วก็สร้างความไม่พอใจ ซึ่งก็ไม่อยากบอกว่าผมเข้าใจทุกฝ่าย”

“ผมก็ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์บ้างนิดหน่อย อาไก่ ได้ออกมาขอโทษ ขอโทษจริง ๆ ผมเชื่อว่าเขาขอโทษทันที ไม่ได้อธิบาย หรือแก้ตัวเลย มันผิดทุกแง่มุมน่ะ ผมเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ถามว่าเข้าใจไหม ต่อให้เข้าใจก็ผิด ซึ่งอั๋นเชื่อว่าทั้ง 3 ท่านไม่ได้มีข้อแย้งในใจเลย ว่าผิด ขอโทษอย่างเดียว ขอโทษจากใจด้วย แต่ก็เข้าใจแหละคนที่รักมากก็เข้าไปกระหน่ำซ้ำเติมหนักหน่วงพอสมควร ขอโทษแล้วมันหายเจ็บไหม มันออกไปแล้ว คนที่ได้ยินสะเทือนใจไปแล้ว”

“ก็เข้าใจอีกแหละ ทั้ง 3 ท่านก็โทรหาเลย แต่ว่าน้องเป๊กไม่รับ น้องเป๊กเดินทางอยู่ แต่อย่างน้อยก็ขอโทษจากใจ ไม่ได้หายทันที อย่างน้อยก็มีเจตนาที่ดี ที่ขอให้อภัย คิดว่าจะเดินหน้ากันต่อได้ เชื่อว่าถ้ารักก็คงให้อภัยกันและกัน ก็เรียนรู้และกันจากเรื่องนี้ เราก็ต้องระวัง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo