Entertainment

หนูเล็ก ตัดสินใจลาออก เลิกทำรายการ 3 ปี ขอโทษ เป็กกี้ รับบล็อก ต้นหอม แจงรวยซื้อพอร์ช

หนูเล็ก ก่าก๊า ตัดสินใจลาออก เลิกทำรายการ 3 ปี หลังฮอร์โมนแปรปรวนหนัก ขอโทษ เป็กกี้ รับบล็อก ต้นหอม ทุกอย่าง แจงขายของออนไลน์อย่างหนัก จนรวยถึงขั้นซื้อพอร์ช…?

กว่าจะมาถึงวันนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย สำหรับสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ขยันทำงานจนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวและประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้

6 หนูเล็ก ก่าก๊า 1

หนูเล็ก ก่าก๊า เปิดใจ เลิกทำรายการ 3 ปี หลังฮอร์โมนแปรปรวนหนัก

ล่าสุด หนูเล็ก พร้อมด้วย เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้มาเปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดย หนูเล็ก เผยสาเหตุที่ตัดสินใจลาออกจากรายการประจำ ผันตัวไปขายของออนไลน์จนรวยซื้อพอร์ช ว่าตอนท้องเหวี่ยงทุกคน อีกนิดเดียวเกือบบ้า สมมติมีคนนั่งด้วยแล้วไม่คุย พี่เกลียดหนูหรือเปล่า คลอดแล้วจนลูกขวบกว่าแล้วยังเป็น จะรู้สึกพี่ไม่ชอบหนูเหรอ เราไม่ควรอยู่ที่นี่แล้ว คิดเอง ไปที่บ้านก็เป็น

อย่างปกติสามีเคยมารอรับไม่มา ก็จะรู้สึกทำไมเป็นแบบนี้ ทิ้งเราเหรอ จะร้องไห้ตลอดเวลา ปรึกษาจิตแพทย์ก็บอกไม่ต้องกลัวเป็นบ้า คนที่หนักกว่าเรามีเยอะ แต่ปัญหาเราคือ มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ทำให้เรายิ่งนอยด์ เลยบอกแฟนว่าจะไม่ทำงานแล้ว ถ้าทำจะไม่มีเพื่อนอีกแล้ว จะกลายเป็นคนมาเกลียดเราหมด เราจะรู้สึกแบบนี้ ตัดสินใจลาออก บอกพี่บอยเลยว่าหนูขอลาออก

ที่บ้านยังดีที่สามีเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจจะเป็นคู่ที่เลิกกัน ตอนนั้นลาออกจากรายการประจำทุกรายการ พักไม่มีงาน ตอนนั้นก็มีข่าว ก็มีความน้อยใจ เราก็ฮอร์โมนนี่แหละ ก็มีความไม่เข้าใจ ก็เคลียร์จบ เพราะฮอร์โมนเริ่มหาย

6 หนูเล็ก ก่าก๊า 4

ทางด้าน เป็กกี้ ที่เพิ่งมีคลิปคืนดี ชมพู่ ก่อนบ่าย ก็เผยว่า ผลกระทบมาจากหนูเล็ก เลยรู้สึกชีวิตในวงการมันยังไง ทำไมน่ากลัวจังเลย เลยถอยห่างจากเพื่อนทุกคน ไปอยู่เซฟโซนกับแฟน ช่วงนั้นเฟดไปเหมือนกัน

หนูเล็ก กล่าวด้วยว่า จริง ๆ เกิดจากที่เราไม่ได้คุยกัน มันก็ยิ่งคิด หนูก็ยิ่งคิด พี่เป็กก็ยิ่งคิด มันไปเรื่อย เราต้องเคลียร์ เจอพี่เป็กหนูก็เข้าไปขอโทษเขา อะไรที่หนูเข้าใจผิดพี่ หรือพี่เข้าใจผิดหนูขอให้จบไป ด้าน เป็กกี้ บอกว่า ก็ขอโทษเหมือนกัน ถ้าทำอะไรให้ไม่สบายใจ

หนูเล็ก ยอมรับว่า 3 ปีก็ให้เวลาตัวเองกัน มานั่งคิด เกิดจากฮอร์โมนเราคนเดียวเลย เกิดจากเราคนเดียวเลย เป็นประเภทว่าถ้าน้อยใจใครจะบล็อกหมด ไม่ติดต่อ พี่ต้นหอม ศกุนตลา หนูบล็อกไลน์ เฟซ ไอจี ทุกอย่าง แต่พอให้เวลาตัวเอง เข้าใจมาก เป็นฮอร์โมน อารมณ์เราด้วย

ช่วง 3 ปีไม่มีงานเลย หันมาขายของทุกอย่าง ต้องหารายได้ เพราะมีลูกด้วย ขายทั้งเสื้อยืด ไตปลา เชือกกายภาพ ไลฟ์ขายของคนดูน้อยมาก ไลฟ์ตั้งแต่ 8 โมง ถึง 6 โมงเย็น พักแล้ว ไลฟ์ถึงตีหนึ่งตีสอง จนคนดูเหลือแค่ 70 ถ้าพี่อยู่ หนูก็อยู่ เราก็สู้

ขายของออนไลน์จนซื้อพอร์ชป้ายแดงเลยเหรอ หนูเล็ก กล่าวว่า ไม่ใช่ คนจะเข้าใจทำอะไรมารวย ทำงานมา 15 ปี ก่อนเข้าวงการก็ขายของ เป็นเงินเก็บ พอเราไม่มีหนี้ เราอยากได้อะไรก็ได้

6 หนูเล็ก ก่าก๊า 2

6 หนูเล็ก ก่าก๊า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo