Entertainment

มีกลิ่นอีกแล้ว! แจ็คกี้ อดไม่ไหว หลังเห็น เก้า โผล่หยอด เกรท แคปชั่นเรียกแขก

มีกลิ่นอีกแล้ว! แจ็คกี้ ชาเคอลีน อดไม่ไหว หลังเห็น เก้า สุภัสสรา โผล่หยอด เกรท วรินทร โพสต์แคปชั่นเรียกแขก ไม่ให้ลุ้นยังไงไหว?

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคู่จิ้นขวัญใจแฟน ๆ อย่าง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กับสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต จะถูกจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนับตั้งแต่ฝ่ายหญิงกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง เกรท-เก้า ก็มักขยันเสิร์ฟโมเมนต์จิ้น ๆ ให้กองเชียร์ใจฟูอยู่เรื่อยเลย

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 12

มีกลิ่นอีกแล้ว! แจ็คกี้ อดไม่ไหว หลังเห็น เก้า โผล่หยอด เกรท วรินทร แคปชั่นเรียกแขก

ล่าสุด เกรท ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @great_rider10 เป็นภาพที่ตนเองกำลังพยายามนั่งตัดเล็บเท้าด้วยตัวเอง พร้อมแคปชั่นเรียกแขกว่า “เกร็งรอ 10 วิ #ตัดเล็บไม่ตัดใจ” จากนั้นไม่นาน เก้า ก็เข้ามาคอมเมนต์หยอดทันทีว่า “อยากตัดผม แต่ก็กลัวจะยาวไม่พอที่จะมัดใจเทอวว” ก่อนที่ เกรท ก็เข้ามาตอบกลับว่า “มอเตอร์เรือของเรา”

นอกจากนี้ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ผู้ท้าชิงตำแหน่งลูกสะใภ้เบอร์ 1 ของ เจ๊กุ้ง ก็ไม่พลาดที่จะคอมเมนต์เต๊าะด้วยว่า “ล่าสุดตัดเล็บโชว์แล้วว เออเริ่ดด” ก่อนจะเข้าไปแจมในคอมเมนต์ตอบกลับไปมาระหว่าง เกรท-เก้า ด้วยการคอมเมนต์แซวหนุ่มในสเปคและคู่จิ้นสาวว่า “นั่นไงมีกลิ่นอีกแล้ว” ก่อนที่ เกรท จะตอบกลับไปว่า “555 อะไร๊” ส่วน เก้า ก็ไม่รอช้ารีบมาปั่นต่ออีกว่า “ถ้ากลิ่นเปรี้ยว ๆ แปลว่าใช่ (จากพี่เกรท)” ตามมาด้วยคอมเมนต์อ้อนเกรทว่า “รักหรอกจึงหยอกเล่นกิ้ว ๆๆๆ”

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 1

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 2

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 5

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 3

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 4

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 6

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 7

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 10

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 11

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 8

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo