Entertainment

ดาราหนุ่มสายฮา ไม่เคยเล่า รักเก่าเจ็บปวดเพราะโลก 2 ใบ รับชีวิตคู่มีปัญหาเรื่องบนเตียง?

ดาราหนุ่มสายฮา ตั๊ก บริบูรณ์ ไม่เคยเล่าที่ไหน ความรักครั้งที่เจ็บปวดที่สุด เพราะมีโลก 2 ใบ เผยชีวิตคู่ทั้งฮาทั้งให้แง่คิด และปัญหาเรื่องบนเตียง?

เป็นอีกคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมาหลายสิบปี สำหรับ ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยในมุมที่เฮฮา หัวเราะอยู่เสมอ ล่าสุด ตั๊ก บริบูรณ์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ รสวิวาห์ EP.3 เล่าเรื่องราวชีวิตรักทั้งฮาทั้งให้แง่คิด พร้อมเผยเรื่องบนเตียงสุดพีค

7 ตั๊ก บริบูรณ์ 1

ตั๊ก บริบูรณ์ ไม่เคยเล่า รักเก่าเจ็บปวดเพราะโลก 2 ใบ รับชีวิตคู่มีปัญหาเรื่องบนเตียง?

ความรักครั้งที่เจ็บปวดที่สุด ?

“มี 2 ครั้งที่เจ็บปวดมาก ตอนเด็ก ๆ เลย เราเองก็ผิดเอง ผู้หญิงคนแรกเราก็รักมาก แต่เราดันไปเผลอใจมีคนอื่นอีก คนแรกเราก็รัก คนที่สองเราก็รัก เลือกไม่ได้ คนแรกก็มาบอกเลิก เขาเฟดออกไปเลย ก็อยู่กับคนที่สอง ไม่ใช่ละ ก็คิดถึงคนแรก ตีไปตีมาแล้ว หาคนแรกเอย หาคนที่สองเอย ก็รู้สึกไม่ดีหมด มันอยู่ในช่วงเด็ก ๆ วัยรุ่นด้วย ถ้าเรารู้ก่อนเราจะไม่ไปเผลอใจให้กับใคร เราควรจะรักเดียวใจเดียว”

อาการเวลาอกหัก ?

“สมัยก่อนดื่มเหล้า เมาแล้วก็เพ้อ โทร.ไปหาเขา ผมขอโทษนะ”

ชีวิตหลังจากแต่งงาน ?

“ชีวิตคู่เป็นชีวิตที่ยากนะ โดยส่วนตัวชีวิตคู่ของพี่จะงอนกันบ่อย ทะเลาะกันบ่อย”

เรื่องที่ทะเลาะกันบ่อยที่สุด ?

“เรื่องไม่เป็นเรื่อง หยุมหยิม จะจุกจิกกับพี่บ่อย จะเป๊ะมาก ไม่อาบน้ำบ่น เขาจะสะอาดมาก ฉี่กระเด็นฝาชักโครกไม่ได้”

7 ตั๊ก บริบูรณ์ 2

ปัญหาเรื่องบนเตียง ?

“3-4 ทุ่ม ลูกหลับแล้ว สะกิดภรรยา ลูบขาก็ต้องรู้กันแล้ว เขาก็ปัดมือออก ครั้งแรกก็ไม่เป็นไร เราก็รอ 5 นาที เปลี่ยนไปจับเนินอก ปัดมืออีกแรงขึ้น ไม่เป็นไร พี่ก็จุ๊บ เขาก็อะไร นี่มัน 4 ทุ่มกว่าแล้ว เราก็เหี่ยว คืนที่สามคืนที่สี่ก็เป็นอีก มีอยู่คืนหนึ่งกำลังจะได้แล้ว นึกขึ้นได้ฉันเป็นเมนส์ เป็นเมนส์ทุกวัน เลือดออกหมดตัวแล้ว

ต้องลงมาข้างล่าง จัดการตัวเอง แต่ลืมปิดประตู เขามาพอดี เป็นเรื่องเป็นราว ก็มานั่งคุยกัน ยูไม่ยอมโน่นนั่นนี่ ถามจริง ๆ ยังรักกันอยู่หรือเปล่า ชีวิตคู่ก็ถามตรง ๆ เขาก็บอกว่าไม่มีอารมณ์ ไม่เป็นไร แต่พี่จะรอจังหวะลุ้นทุกครั้ง

ล่าสุดเอาอีก แต่ไม่ปัดเว้ย เวลากำลังดีสี่ทุ่มครึ่ง พี่ก็จัดชุดใหญ่ เพราะมันนานมากกว่าที่จะมีกัน ปรากฏลูกตื่นขึ้นมาตอนเช้า บอกปาป๊าเห็นนะ เราก็บอกลูกฝันไป ไม่ใช่ เมียก็มาแก้ข่าวให้ หนูฝันไปลูกไม่ใช่นะ ลูกก็บอก ใช่ ๆ บีลีฟฝันไป”

7 ตั๊ก บริบูรณ์ 4

เคยจะเลิกกัน ?

“หนักสุดคือสะสมมาจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปัญหาเล็ก ๆ กลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมา จนมันระเบิด มันหนัก จะทำอะไรก็ห้าม เราเองก็อาจจะผิด ใจร้อน วู่วาม ครั้งแรกที่เห็นเมียไม่ยอม พี่ก็ช็อก เมียก็ร้องไห้ ตอนนั้นถึงขั้นเรียกทนายมา เมียก็กลับไปมาเลเซีย ตอนนั้นเราจะไปหาใครก็ได้ ไปทำอะไรก็ได้ แต่กลับมาบ้าน ไม่มีเมีย ไม่มีลูกแล้ว เหงา ไปเที่ยวเต็มที่ แต่สุดจริง ๆ คือครอบครัว คือลูก”

“ที่เคยบอกชีวิตคู่ที่กลัวคือกลัวการมีลูก ถ้าหย่าร้างกัน พี่เจ็บมาก่อน พี่ไม่มีพ่อมีแต่แม่ เลยกลับมาพูดคุยกันใหม่ปรับความเข้าใจ เลยรู้ว่าสิ่งที่จะอยู่กันคือรักกัน คือความเข้าใจ เรื่องไหนยอมได้ก็ยอม ครับอย่างเดียวมันดีชีวิตคู่มันดี ตัดปัญหา ชีวิตคู่รักกัน สำคัญคืออภัยกันและกัน”

7 ตั๊ก บริบูรณ์ 5

7 ตั๊ก บริบูรณ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo