Entertainment

เพื่อนแท้ หนุ่มคนนี้เคียงข้าง แพรวา ณิชาภัทร ในช่วงเลิกรา หน่อง ธนา รับรู้ทุกเหตุการณ์

นี่สิเพื่อนแท้ พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ อัปเดตสภาพจิตใจ แพรวา ณิชาภัทร หลังคอยอยู่เคียงข้างเพื่อนในช่วงเลิกรา หน่อง ธนา รับรู้ทุกเหตุการณ์ 

หลังจากที่คู่ของนักร้องนักแสดงสาวสวย แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ กับแฟนหนุ่ม หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ ที่คบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปี ได้ตัดสินใจเลิกรากันทั้งที่ยังรัก เนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน พยายามปรับจูนกันหลายครั้งแต่ก็ไปต่อไม่ไหว และหากยื้อไปอาจจะมองหน้ากันไม่ติด

15 พลัสเตอร์ แพรวา 1

เพื่อนแท้ หนุ่มคนนี้เคียงข้าง แพรวา ณิชาภัทร ในช่วงเลิกรา หน่อง ธนา รับรู้ทุกเหตุการณ์

ล่าสุด (13 มิ.ย.) พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ เพื่อนสนิทของ แพรวา ที่อยู่ในทุก ๆ ช่วงเวลา ทั้งยามสุขและทุกข์ของเพื่อน ได้เปิดใจถึงสภาพจิตใจของ แพรวา ว่า “โอเคเลยครับ ช่วงนี้กิจกรรมเยอะ แพรวาเป็นคนที่มีมายด์เซ็ตค่อนข้างโกออน โกออนในเรื่องที่เอาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตมาผลักดันในชีวิต เขาคงจะทราบในหลาย ๆ รายการที่เขาไปออก อย่างรายการของคลับฟรายเดย์ ว่าแพรวาเองเจออะไรมาบ้าง”

“พลัสก็อยู่ในเหตุการณ์ที่เขาได้เจอสิ่งนี้มา เรารู้สึกว่าถ้าเป็นเราในเหตุการณ์นั้นเราก็คงจะปิดชีวิตไหม แต่นั่นก็ไม่ใช่การแก้ และมันก็ไม่ใช่ทางออก เพราะท้ายที่สุดแล้วคนข้างหลังที่ใช้ชีวิตหลังจากนี้ถ้าไม่มีเขา จะต้องทำยังไง อย่าแพรวาก็เป็นเคส Study นะครับ สำหรับผมเองด้วย เขาค่อนข้างเก่งแล้วก็สตรองมาก ผู้หญิงควรจะเอาเป็นแบบอย่างนะครับ”

เราให้กำลังใจเพื่อนยังไงบ้าง ?

“โกเลยมึง โกให้ได้มากที่สุดครับ คือนาทีนั้นมันขาดแค่คนเข้าใจขอแค่มีคนเข้าใจเขา อย่างเราเราเข้าใจเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้นก็ให้กำลังใจและคอยอยู่ข้างๆ แค่นี้ เขาต้องการแค่นี้จริง ๆ ตอนนี้ชีวิตเขาก็แฮปปี้ครับ ผมคิดว่าพร้อมที่จะรับงานมากขึ้น”

ภาพจาก IG : @nichaphatc , @plustor

15 พลัสเตอร์ แพรวา 3

15 พลัสเตอร์ แพรวา 2

15 พลัสเตอร์ แพรวา 5

15 พลัสเตอร์ แพรวา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo