Entertainment

เจอกันอีกครั้ง! คิมเบอร์ลี่ กระทบไหล่ จีซู Blackpink ในงานกาล่าดินเนอร์แบรนด์ดังที่สเปน

เจอกันอีกครั้ง! คิมเบอร์ลี่ กระทบไหล่ จีซู Blackpink ในงานกาล่าดินเนอร์เปิดตัวเครื่องประดับไฮจิวเวลรีของ Cartier  ณ วังเก่าแก่คู่เมืองแมดริด ที่สเปน

ปักหมุดไกลถึงประเทศสเปน สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ล่าสุด ได้บินลัดฟ้าไปร่วมงานกาล่าดินเนอร์เพื่อฉลองแด่จิวเวลรี่ชั้นสูง Beautés du Monde ณ Palacio de Liria วังเก่าแก่คู่เมืองแมดริด ในฐานะ Friend of Cartier ของประเทศไทย

4 คิมเบอร์ลี่ เจอ จีซู Blackpink 8

เจอกันอีกครั้ง! คิมเบอร์ลี่ กระทบไหล่ จีซู Blackpink ในงานกาล่าดินเนอร์แบรนด์ดังที่สเปน

โดยอินสตาแกรม @lofficielthailand เผยคลิป สาวคิม มาพร้อมชุดกระโปรงเกาะอกสีดำอันเรียบหรูพร้อมมัดผมเผยให้เห็นเครื่องประดับไฮจิวเวลรี่อันงดงาม สวยสง่าในงานกาลาดินเนอร์เปิดตัวเครื่องประดับไฮจิวเวลรีของ Cartier ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานชิ้นไอคอนของคาร์เทียร์ สร้อยคอที่ออกแบบมาใหม่ล่าสุดเป็นส่วนหนึ่งในคอลเลคชั่นโบเต้ ดู มงด์ (Beautés du Monde) ที่รังสรรค์ขึ้นจากความงดงามของโลก

4 คิมเบอร์ลี่ เจอ จีซู Blackpink 3

ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญของคาร์เทียร์ในการรังสรรค์ความงดงามผ่านดีไซน์อันรุ่มรวย เส้นสาย รูปทรงเรขาคณิตทั้งแบบรูปธรรมและนามธรรม รวมไปถึงการจับคู่ผสมผสานระหว่างอัญมณีเลอค่ามากมาย โดยขับเน้นองค์ประกอบของธรรมชาติและวัฒนธรรมอันหลากหลาย ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจหลักประจำคอลเลคชั่นนี้ ส่วนชุดราตรีที่งดงามนั้นจาก @asavagroup

และช็อตที่ทุกคนรอคอย เมื่อ สาวคิม ได้เจอกับ จีซู สมาชิกวง Blackpink และ Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการของ Cartier โดยก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนเพิ่งได้เจอกันในงานปารีสแฟชั่นวีกที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงมีนาคม ที่ผ่านมา (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘คิมเบอร์ลี’ ปลื้ม ‘จีซู BLACKPINK’ DM มาหา ปีนี้ยังไม่แต่ง หวั่นอาถรรพ์ พักรับดอกไม้เจ้าสาว)

4 คิมเบอร์ลี่ เจอ จีซู Blackpink 4

4 คิมเบอร์ลี่ เจอ จีซู Blackpink 5

4 คิมเบอร์ลี่ เจอ จีซู Blackpink 6

4 คิมเบอร์ลี่ เจอ จีซู Blackpink 1

4 คิมเบอร์ลี่ เจอ จีซู Blackpink 2

4 คิมเบอร์ลี่ เจอ จีซู Blackpink 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo