Entertainment

แห่แชร์ประโยคเด็ด เต้ย จรินทร์พร พูดถึงอดีตแฟนเก่า อเล็กซ์ เรนเดล ชื่นชมทัศนคติ

โลกโซเชียลแห่แชร์คำพูด เต้ย จรินทร์พร เปิดใจถึงอดีตคนรัก อเล็กซ์ เรนเดล หลายคนชื่นชมทัศนคติ ตั้งแต่หยุดเป็นแฟนกันแล้วเป็นเพื่อน ไม่มีจุดไหนที่เราจะคุยกันไม่ได้

ยังคงมีมิตรภาพดี ๆ ให้แก่กันเสมอ สำหรับคู่ของ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่แม้จะเลิกรากันไปนานแล้วก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ อีกทั้งยังร่วมกันทำงานในบริษัท ecc ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา และช่วยเหลือกันทำโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงที่ยังคบหากันจนถึงปัจจุบัน เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่หลายคนอดชื่นชมไม่ได้จริง ๆ

3 เต้ย อเล็กซ์ 10

แห่แชร์ประโยคเด็ด เต้ย จรินทร์พร พูดถึงอดีตแฟนเก่า อเล็กซ์ เรนเดล ชื่นชมทัศนคติ

และล่าสุด สาวเต้ย ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ชุบมือเปิบ โดยในช่วงหนึ่ง เต้ย ก็ได้พูดถึงอดีตแฟนเก่าอย่าง อเล็กซ์ ไว้ด้วยว่า “..หนูไม่เคยหยุดการเป็นเพื่อนกับเขาเลยค่ะ ตั้งแต่หยุดเป็นแฟนกันแล้วเป็นเพื่อน ก็คือไม่มีจุดไหนที่เราจะคุยกันไม่ได้ ไม่มีแบบนั้นเลย เรารักและจริงใจต่อกัน เพราะฉะนั้นเวลาแยกกันไปก็ไม่ได้หมายความว่า เราต้องไม่เป็นเพื่อนกัน..”

“แค่รู้สึกว่าคนเราคบกัน อยู่ด้วยกันมา 4-5 ปี เราก็รักและจริงใจต่อกัน เพราะฉะนั้นเราโอเคแยกกันไป ไม่ได้หมายความว่า เราต้องไม่เป็นเพื่อนกัน และสิ่งที่เราทำมันมากกว่านั้น เรามองไปมากกว่าแค่เหตุผลส่วนตัวของสองคนอะไรอย่างนี้ค่ะ ทุกอย่างไม่มีอะไรที่บาดหมาง เราคุยกันด้วยความเข้าใจหมดเลย”

ด้านโลกโซเชียลได้มีการแชร์ประโยคดังกล่าวของ เต้ย พร้อมกับชื่นชมทัศนคติและมิตรภาพดี ๆ ของทั้งสองคนอย่างมากมาย

ที่มา หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

3 เต้ย อเล็กซ์ 1

3 เต้ย อเล็กซ์ 2

3 เต้ย อเล็กซ์ 3

3 เต้ย อเล็กซ์ 4

3 เต้ย อเล็กซ์ 5

3 เต้ย อเล็กซ์ 9

3 เต้ย อเล็กซ์ 6

3 เต้ย อเล็กซ์ 7

3 เต้ย อเล็กซ์ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo