Entertainment

ดราม่า #แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอลในงานเลี้ยง ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ขอโทษแล้ว

ดราม่า #แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอลในงานเลี้ยง ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ขอโทษแล้ว แจงชัดแค่สร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน ชี้เป็นบทเรียนว่ากระทำไม่เหมาะสม

กลายเป็นกระแสแรงในโลกโซเชียล และส่งผลให้แฮชแท็ก #แบนทีมงานมาดามแป้ง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (14 มิ.ย.) เหตุเกิดจากโลกโซเชียลเกิดกระแสการวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อได้เห็นคลิปงานเลี้ยงที่จัดขึ้นให้กับนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุด U-23 ที่เพิ่งกลับจากการแข่งขันที่อุซเบกิสถาน พบว่า มีทีมงานบางคนของ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 11

ดราม่า #แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอลในงานเลี้ยง ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ขอโทษแล้ว

คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า หนึ่งในทีมงาน มาดามแป้ง ได้แตะเนื้อต้องตัวนักกีฬา มีการลูบกล้ามท้อง ทำให้คนในงานต่างหัวเราะชอบใจ ไม่เพียงเท่านั้น เพราะชาวเน็ตยังมีการขุดคลิปเก่าในช่วงที่อยู่ในแคมป์ทีมชาติ พบว่า ทีมงานคนเดิมเคยจับก้นของนักฟุตบอลที่เดินผ่านอีกด้วย

งานนี้ ยิ่งทำให้หลายคนต่างแสดงความไม่พอใจต่อการกระทำดังกล่าว เพราะนี่คือการแสดงถึงลักษณะของ Sexual Harassment หรือล่วงละเมิดทางเพศชัด ๆ บางคนถึงกับบอกว่า ตอนนี้นักบอลทีมชาติกลายเป็นเด็กเอนไปแล้ว

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 2

ล่าสุด ตี๋ วิทูรณ์ ชมชายผล ทีมงานมาดามแป้งคนดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Vitoon Chomchaypol ระบุว่า ผมขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงเมื่อคืนที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจ โดยผมจัดงานเลี้ยงให้น้อง ๆ ที่ทำงานร่วมกัน หวังให้มีการรื่นเริงสังสรรค์ พร้อมกันนั้นก็เชิญนักฟุตบอลบางส่วนที่ยังไม่ได้กลับบ้านหรือสโมสรมาร่วมงานด้วย

ความจริงแล้ว ผมพยายามจะสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน ไม่ได้เจตนาไม่ให้เกียรติหรือถึงขั้นว่าเป็น Sexual Harassment (คุกคามทางเพศ) ส่วนในตอนนี้ ผมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ได้รับบทเรียนแล้วว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และขอกราบขออภัย ณ ที่นี้ หลังจากนี้คงได้รับบทเรียนสำคัญที่ทำให้ระมัดระวังตัวมากขึ้น

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 3

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 4

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 7

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 5

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 6

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 1

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 8

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 9

5 แบนทีมงานมาดามแป้ง 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo