Entertainment

รู้แล้วใคร!? มดดำ เคลียร์ใจ แทค ภรัณยู ปมโพสต์เดือดกลาง IG ถูกกล่าวหาเล่นยา

รู้แล้วใคร!? มดดำ เคลียร์ใจ แทค ภรัณยู พร้อมแจงชัดจุดเข้าใจผิด ปมโพสต์เดือดกลาง IG ถูกรุ่นพี่ที่เคารพรักกล่าวหาเล่นยา ลั่น “ไม่ต้องไปถามว่ามันด่าใคร ด่ากูนี่แหละ”

เรียกได้ว่าเดือดสุด ๆ จนอินสตาแกรม @tack_pharunyoo ของนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ถึงกับลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดจัดหนักถึง ‘รุ่นพี่ที่ตัวเองเคารพรัก’ หลังได้ยินว่าอีกฝ่ายใส่ความตัวเองว่าเล่นยาหลังเวที จนหลายคนต่างสงสัยว่าหมายถึงใครกัน…?

2 แทค ภรัณยู 4

รู้แล้วใคร!? มดดำ เคลียร์ใจ แทค ภรัณยู ปมโพสต์เดือดกลาง IG ถูกกล่าวหาเล่นยา

ล่าสุด (14 มิ.ย.) หนุ่มแทค ได้เคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าวในรายการแฉ ทางช่อง GMM25 โดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา พูดขึ้นมาเองเลยว่า “มึงงอนกู อยู่ดี ๆ ลงปุ๊บ เราก็เอ๊ะ ด่าใครวะ ไม่อยากร่วมงานกัน แต่แทคมารายการครั้งที่แล้ว ก่อนที่มามันก็นั่งเครียด เราก็ว่ามารายการกูเหมือนเมายา พวกสื่อส่งสารก็ส่งดี๊ดี บอกพี่มดดำเขาห้ามแทคมารายการแล้วครับ แทคมาดมยาที่รายการพี่มดดำ เลยถามแทคว่าเป็นอะไร มันก็บอกว่ามีคนมาบอกพี่มดไม่ให้ผมมาแล้ว เพราะว่าผมเล่นยา”

ด้าน แทค บอกว่า “ไม่ได้งอนอะไร มันปกตินี่แหละ ผมกับพี่มดรู้จักกันมานานแล้ว พี่พชร์ อานนท์ โทรหาผมเลย ถามว่าด่าเขาหรือเปล่า ผมก็บอกว่าผมไม่ได้ด่าพี่ ตอนนั้นใส่พี่มดก่อนเลย แต่ว่าเราจะไม่เอ่ยชื่อ ก็ลอย ๆ ไป ขนาดนักข่าวมาขอสัมภาษณ์ผมยังไม่พูดเลย เก็บไว้ดีกว่า ประเด็นคือเรื่องนี้โกรธจริง ควันออกหูเลย เพราะปกติถ้ามีอะไรพูดกันตรง ๆ ไม่ต้องมาใครสื่อสารอะไร ถ้าพี่มดด่าผม จะไม่ซีเรียสเลย ตอนนั้นที่ไม่โทรไปถามคืออารมณ์โกรธขึ้นอยู่ ถ้าไปคือตัดพี่ตัดน้อง ถ้าพี่มดพูดแบบนี้ ผมยอมหักไม่ยอมงอนะ ผมใส่เลยนะ”

2 แทค ภรัณยู 2

จากนั้น แจ็ค แฟนฉัน ก็โทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้างกับพี่มด ผมก็เล่าไป และอีกวันนึงผมก็โทรเคลียร์กับพี่มด ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว ซึ่ง มดดำ ก็เสริมว่า “บอกแทคไปว่าสตินะ ไม่ใช่แล้วเล่นยา คือกูบอกว่ามึงมานั่งซังกะตายในรายการกู มาทำไมเหมือนคนติดยา”

ด้าน แทค เผยอีกว่า “คือบางครั้งพี่มดพูด บางครั้งคนเขาไม่คิด แต่คนที่สื่อสารอาจจะคิดก็ได้ เพราะปากคุณ ไม่ใช่ว่ากลัวที่ไม่ได้โทรหา แต่คนจะเข้าหาพี่มันเพื่อผลประโยชน์หรือเปล่า บางครั้งเราก็คิดไง เราก็ไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่

ก่อนที่ มดดำ กล่าวทิ้งท้ายว่า “จบนะ เคลียร์ ไม่ต้องไปถามว่ามันด่าใคร ด่ากูนี่แหละ”

2 แทค ภรัณยู 1

2 แทค ภรัณยู 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo