Entertainment

ตรงไปไหม? แอฟ ทักษอร เจ็บปวด แต่โดนใจ เจอคำทำนาย หมอช้าง ของคนเกิดวันจันทร์

แอฟ ทักษอร เจ็บปวด แต่โดนใจ เจอคำทำนาย หมอช้าง ของคนเกิดวันจันทร์ มักให้ความสำคัญกับคนรอบตัวเป็นอันดับแรก แถมเสียสละได้มากกว่าใคร แต่บางทีคนกลับมองไม่เห็นความดี

เมื่ออินสตราแกรม @morchang ของ หมอช้าง หรือ ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์คำทำนายระบุว่า “คนเกิดวันจันทร์ เสียสละได้มากกว่าใคร เรื่องของตัวเองมักมาทีหลังให้ความสำคัญกับคนรอบตัวเป็นอันดับแรก พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่บางทีคนกลับมองไม่เห็นความดี”

4 แอฟ ทักษอร 6

ตรงไปไหม? แอฟ ทักษอร เจ็บปวด แต่โดนใจ เจอคำทำนาย หมอช้าง ของคนเกิดวันจันทร์

งานนี้ ทำเอานางเอกสาวพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ได้ผ่านมาเจอคำทำนายของ หมอช้าง ถึงกับคอมเมนต์เห็นด้วยอย่างไว ระบุว่า “เจ็บปวด โดนใจมากค่ะ” พร้อมด้วยอิโมจิยิ้มแห้งเหงื่อตก

โดยก่อนหน้านี้ สาวแอฟ ยังเคยถูก หมอลักษณ์ ราชสีห์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ทำนายดวงความรักว่าดวงชะตานี้ เป็นโสดดีกว่ามีครอบครัว เพราะเมื่อไหร่อยากจะมีคู่ เจ้ากรรมนายเวรมาทันที

ซึ่งเรื่องนี้ แอฟ เปิดใจไว้ด้วยว่า “จริง ๆ ก็ค่อนข้างชินแล้ว กับอาจารย์ลักษณ์ ก็อารมณ์ห่วงด้วย เข้าใจ อย่างเรื่องปิดประตูความรักไปเรื่อย ๆ แอฟก็ยังแกล้งแซวอาจารย์ว่า ดูดวงหรือเป็นห่วงคะ ดูอารมณ์ว่าอาจารย์เป็นห่วง ทุกวันนี้ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้นค่ะ รู้สึกว่าตอนนี้สิ่งที่ต้องโฟกัสจริง ๆ มันคือลูกและงาน แต่ถ้าเกิดอย่างอื่นจะมีเข้ามา มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร”

4 แอฟ ทักษอร 4

4 แอฟ ทักษอร 5

4 แอฟ ทักษอร 2

4 แอฟ ทักษอร 3

4 แอฟ ทักษอร 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Morchang (@morchang)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo