Entertainment

เฉลยแล้ว! หนุ่ม กรรชัย หลังทิ้งปริศนา ป่วยแพนิกขับรถไม่ได้ 1 ปี แต่หายเพราะไปหาสาว

เฉลยแล้ว! หนุ่ม กรรชัย หลังทิ้งปริศนา ป่วยแพนิก ไม่ออกจากบ้าน 1 ปี แต่หายเพราะขับรถไปหาสาว ชมพู่ อารยา ตัวแทนหมู่บ้าน ถามให้ผู้หญิงคนนั้นคือใคร…?

เพราะเมื่อช่วงหลายสัปดาห์ก่อน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรตัวพ่อชื่อดัง เคยเผยในรายการ 3 แซ่บ แชร์ประสบการณ์ป่วยเป็นโรคแพนิกของตัวเอง ทำให้ไม่ออกจากบ้าน 1 ปี อาการแรกที่เป็นเกิดขึ้นตอนขับรถแล้วก็ตัวชาวูบขึ้นมาที่หัว ใจสั่นแรงจนต้องจอดรถหาคนช่วยให้พาไปหาหมอ หมอก็บอกว่าไม่เป็นอะไร ตอนนั้นมันไม่มีคำว่าแพนิก มันเป็นอีกชื่อหนึ่งที่เขาเรียกกัน

เฉลยแล้ว! หนุ่ม กรรชัย หลังทิ้งปริศนา ป่วยแพนิกขับรถไม่ได้ 1 ปี แต่หายเพราะไปหาสาว

เฉลยแล้ว! หนุ่ม กรรชัย หลังทิ้งปริศนา ป่วยแพนิกขับรถไม่ได้ 1 ปี แต่หายเพราะไปหาสาว

สุดท้ายกลายเป็นว่าขับรถไม่ได้ เพราะจะมีอาการแบบนี้อยู่ปีนึง แต่ไม่กินยาเลย ที่หายเพราะรู้สึกทนไม่ไหวอยู่ในบ้านมาปีนึงแล้ว จึงไปหาคุณหมอท่านหนึ่ง ปรากฏคุณหมอก็ให้ยามาแผงหนึ่งแล้วบอกว่า “คุณกลับไป คุณกินนะ อีกปีนึงคุณจะออกจากบ้านได้”

ตอนออกมาจากโรงพยาบาล ก็เอายาโยนทิ้งถังขยะเลย แล้วก็ให้คนขับรถกลับบ้านไป ส่วนตัวเองก็ขับรถไปหาผู้หญิง หลังจบประโยคนี้แขกรับเชิญในเทปนั้น อย่าง แต้ว ณฐพร และพิธีกรร่วมอีกคน อย่าง แอฟ ทักษอร ถึงกับอึ้ง ก่อนจะถามว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร ซึ่ง พี่หนุ่ม ก็บอกว่า “ตอบไม่ได้” จนแต้วแอบยิ้มกรุ้มกริ่ม

6 กรรชัย แต้ว 2

จากนั้น พี่หนุ่ม เล่าต่อว่า ที่ไปหาหมอเพราะต้องการจะออกจากบ้านวันนี้ ไม่ใช่กินยาอีกปีนึง อยู่ในบ้าน 2 ปีไม่ได้ ก็เลยไม่เอาแล้ว ลองดูจะตายก็ตาย ก็ขับรถไปเลย ใจก็สั่นหวิว แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นอะไร ไม่มีใครตายเพราะเป็นแพนิก ก็เอาไปสอนคนในวงการหลาย ๆ คนที่เป็นแล้วมาปรึกษา

ล่าสุด (12 มิ.ย.) จากที่เป็นพิธีกรอยู่ดี ๆ พี่หนุ่ม ก็โดนจับมานั่งเป็นแขกรับเชิญโดยไม่รู้ตัว ทางด้าน ชมพู่ อารยา จึงถือโอกาสยิงคำถามไปตรง ๆ เลยว่า ผู้หญิงที่ทำให้คุณหายเป็นโรคแพนิก ถึงขั้นขับรถไปหาเลยคือใครคะ…?

1 หนุ่ม กรรชัย 5

ทำเอา แอฟ ถึงกับอึ้งว่าถามตรง ๆ แบบนี้เลยเหรอ เช่นเดียวกับคนที่ถูกถามอย่าง พี่หนุ่ม ถึงกับร้องอุ๊ยเลยทีเดียว ก่อนจะยอมตอบว่า “ถามอย่างนี้เลยเหรอ แม่ นี่พ่อเอง ตั้งแต่สมัยก่อนแล้ว ช่วงที่นานมาแล้ว ไม่ใช่คนในวงการ เป็นนักศึกษาเรียนที่เดียวกับน้องแอฟนี่แหละในตอนนั้นนะ”

จากนั้น ชมพู่ ก็แกล้งพูดขึ้นมาว่า “ในวันนี้เราก็ได้เชิญ…” ทางด้าน พี่หนุ่ม ถึงกับรีบบอกว่า “พอ ๆ แล้ว เดี๋ยวก่อนนะเราไม่มีแบบนี้ เดี๋ยวก่อน ใจเย็น ๆ นะ น่ากลัวมาก (หัวเราะ)” ซึ่ง แอฟ ก็บอกว่า “ทีเวลาถามคนอื่นเนอะแม่เนอะ อุ๊ย ๆ ตลอด” ด้าน ชมพู่ ก็บอกว่า “ใช่” เรียกว่าทั้งแม่ชมและแม่แอฟ ทำตัวพ่อเขินจนแทบเสียอาการเลยทีเดียว

1 หนุ่ม กรรชัย 3

1 หนุ่ม กรรชัย 4

1 หนุ่ม กรรชัย 1

1 หนุ่ม กรรชัย 2

ที่มา 3 แซ่บ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo