Entertainment

เปิดคลิปเสียงคล้าย ‘เบิร์ด’ ถาม ‘กระติก’ ทำไมไม่ดูแล ‘แตงโม’ คำตอบที่ได้มีจุก

 เพจ Happy Melon official เปิดคลิปเสียงคล้าย ‘เบิร์ด’ ถาม ‘กระติก’ ทำไมไม่ดูแล ‘แตงโม’ คำตอบที่กลับมาคือ “เราจะไปดูมัน 24 ชั่วโมงได้ยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบ ฉันก็อยากนั่งสวย นั่งตากลมของฉันสิ

ยังคงปล่อยข้อมูลต่าง ๆ ออกมาอยู่เรื่อย ๆ สำหรับเพจ Happy Melon official ซึ่งแอดมินที่คอยโพสต์เรื่องราวในเพจนั้นก็ได้ถูกยืนยันแล้วว่าคือ บังแจ็ค โดยเจ้าตัวอ้างว่าจุดประสงค์ที่ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพและข้อความต่าง ๆ นั้น เพื่อทวงความยุติธรรมและค้นหาความจริงในการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา

ปกเบิร์ดกระติก

เปิดคลิปเสียงคล้าย ‘เบิร์ด’ ถาม ‘กระติก’ ทำไมไม่ดูแล ‘แตงโม’

ล่าสุด (7 มิ.ย.) เพจ Happy Melon official ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เพจได้ปล่อยมาเป็นคลิปเสียง โดยอ้างว่าเป็นเสียงของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการของดาราสาว เล่าคำพูดของ กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและอดีตผู้จัดการ ในวันเกิดเหตุ “คำพูดกระติกกับเบิร์ดในวันที่แตงโมจมน้ำ”

มึงไม่ดูแลแฟนกูแค่นั้นแหละ เพราะผมคุยกับกระติกครั้งสุดท้ายคือวันที่เจอร่างน้องโม ผมถามว่าทำไมกระติกไม่ดูแลโม ฉันจะดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบนะ ฉันก็อยากนั่งสวย นั่งตากลมของฉันสิ คำนี้ทำให้ผมไม่คุยกับมันอีกเลย

คำนี้มันพูดไม่ได้ พูดได้ยังไง?
เด็ก 2-3 ขวบอะไร คือมันไม่เกี่ยวว่าเด็ก 2-3 ขวบเว้ย มันเกี่ยวว่ามึงดูแลเพื่อนมึงยังไง มึงดูแลเพื่อนมึงดีหรือเปล่า มันไม่เกี่ยวเลยว่าเด็ก 2-3 ขวบ จะต้องมานั่งมันตลอด มันไม่ใช่ อีกอย่างเป็นผู้จัดการไอ้เหี้- นั่นแหละพี่

ใครพูดคำนี้นะ?
กระติก พูดว่าแบบเออเราจะไปดูมัน 24 ชั่วโมงได้ยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบ คำนี้มันทำให้ผมจี๊ดเหมือนกัน แล้วผมถามโมตกไปตอนไหน มันบอกตกไปตอนไหนไม่รู้เราไม่ได้ไปมองมันตลอดเวลานะเว้ยเบิร์ด อะไรแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล : Happy Melon official

เบิร์ดกระติก1 2

รูปคู่เบิร์ดแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo