Entertainment

ภาคต่อ! เพจดัง ปล่อยคลิปอ้างคุย ‘เบิร์ด’ คิดว่า ‘แตงโม’ ฉี่ท้ายเรือจริงมั้ย?

ภาคต่อ! เพจดัง ปล่อยคลิปอ้างคุย ‘เบิร์ด’ แฟนหนุ่มของ ‘แตงโม นิดา’ คิดว่าดาราสาวปัสสาวะท้ายหรือจริงมั้ย ซึ่งปลายสายที่มีเสียงคล้าย เบิร์ด ได้กล่าวว่าได้คุยกับคนที่ขับเรือบอกว่าท้ายเรือนั่งปัสสาวะไม่ได้

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ เพจ Happy Melon official ได้มีการปล่อยคลิปเสียง โดยอ้างว่าเป็นเสียงของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการของดาราสาว แตงโม นิดา เล่าคำพูดของ กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและอดีตผู้จัดการ ในวันเกิดเหตุ ก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่าใช่เสียงของเบิร์ดจริงหรือไม่

ปกเสียงเบิร์ด

ภาคต่อ! เพจดัง ปล่อยคลิปอ้างคุย ‘เบิร์ด’ คิดว่า ‘แตงโม’ ฉี่ท้ายเรือจริงมั้ย?

ล่าสุด (10 มิ.ย.) เพจดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง และปล่อยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของ เบิร์ด อีกครั้ง พร้อมกับใส่แคปชั่นไว้ว่า “ความคิดของเบิร์ดว่าแตงโมฉี่ท้ายเรือจริงหรือไม่🍉🕊🔪🩸#EP2”

โดยภายในคลิปพูดคุยกันว่า “เฮ้อ คือพี่เมืองไทยแม่-หัวคว- บอกตรง ๆ เลย แค่เรื่องคดีแค่นี้จบกันยังไง จบกันอุบัติเหตุขาดอากาศหายใจ ไปดูโคนันกันเลย คนตายมันก็ต้องมีคนก่อเหตุ ถ้าไม่มีคนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิตเขาไม่ได้มีโรคประจำตัวที่จะมานั่งช็อก มานั่งชักตาย แค่ตกน้ำแล้วไม่ดูแลกันมันก็คืออุบัติเหตุแล้ว อุบัติเหตุที่เกิดจากการประมาทเนี่ย ทุกตัวเลย”

แต่คลิปที่ลงในเพจ เรือไม่ได้วิ่งเร็ว น้องโมยังยืนถ่ายรูปไม่ได้เลย จะฉี่ท้ายเรือได้ยังไง?
ใช่ ๆ ไม่พี่ คนที่ขับเรือเขาบอกผมว่านั่งท้ายเรือฉี่ไม่ได้ น้ำกระเด็นขึ้นมาหมด ปัสสาวะเต็มขาไม่ได้ เพราะน้ำมันซัดตลอดเวลา

ขอบคุณข้อมูลจาก : Happy Melon official

เสียงเบิร์ด

9 แม่แตงโม 3

รูปคู่เบิร์ดแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo