Entertainment

อีทิพย์ แยกทางเข้ากรุงเทพฯ แม่หญิงลี ไม่กระตือรือร้น โอดเสียดายเวลาและโอกาส

อีทิพย์ แยกทางเข้ากรุงเทพฯ พูดตรง ๆ เบื่อแล้วครัวเมืองทิพย์ แม่หญิงลี ไม่กระตือรือร้น ให้ทำนั่นทำนี่ก็ไม่เอา จากที่เคยหมดหนี้ ตอนนี้ก็กลับมามีอีก โอดเสียดายเวลาและโอกาส

สร้างความแตกตื่นให้กับชาวเมืองทิพย์ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (9 มิ.ย.) อีทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา คู่หูพระสหายคนสนิทและช่างผมของ เเม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ ได้ตัดสินใจออกแถลงการณ์ผ่านทางไลฟ์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ VEEN ประกาศแยกทางเข้ากรุงเทพฯ

11 แม่หญิงลี อีทิพย์ 6

อีทิพย์ แยกทางเข้ากรุงเทพฯ แม่หญิงลี ไม่กระตือรือร้น โอดเสียดายเวลาและโอกาส

โดย อีทิพย์ แห่งเมืองทิพย์ อธิบายชัดถึงสาเหตุ ว่าตนเองเบื่อกับการทำคอนเทนต์แบบเดิม ๆ อีกทั้งยังรู้สึกเหนื่อย และเสียดายโอกาสดี ๆ ที่เข้ามา คนติดตามเพจตั้ง 1.4 ล้าน ตนเลยอยากที่จะเดินทางไปกรุงเทพ ไปทำรายการ ทำคอนเทนต์ที่หลากหลายมากขึ้น

-เตรียมขึ้นไปหาแสงหาซีนที่กรุงเทพฯ คนเราต้องมีชีวิตชีวา มันต้องไปหาแสงบ้าง อยากทำรายการเหมือนเมื่อก่อน ไปกิน ไปเที่ยว ฝากรอติดตามคอนเทนต์ใหม่ ๆ

-รู้สึกเบื่อคอนเทนต์เดิม ๆ อยู่แต่บ้าน คนติดตามเพจ 1.4 ล้าน นั่งหนีบผมมุมเดิม ๆ ถ่ายครัวเมืองทิพย์เดิม ๆ ไปนั่งผัดข้าวทุกเย็น แล้วก็แว้ด ๆ กันทุกวัน มันเหนื่อย คนดูก็เบื่อ ไลฟ์แล้วคนไม่ขำมันน่าเบื่อ

-ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน แค่มีความน้อยใจ อยากให้เเม่หญิงลีกระตือรือร้นตัวเองบ้าง เพราะเคยอยู่ในช่วงที่มีหนี้จนไม่มี แล้วก็กลับมามีอีก เวลาทำรายการครัวเมืองทิพย์ก็รีบถ่ายรีบจบ งานรีวิวก็ไม่มีสักงาน ให้ทำนั่นทำนี่ก็ไม่เอา

11 แม่หญิงลี อีทิพย์ 4

-ยอมรับว่าเก็บกดและรู้สึกเหนื่อย อยู่ที่นี่ไม่ได้อะไรเลยนอกจากคำว่าโง่ เสียดายเพจ โอกาสและเวลา

-ยืนยันไม่ได้เทเเม่หญิงลี ไม่ได้แยกวง ก็แค่ขอไปหาฝันของตัวเองบ้าง ต่างคนต่างเดิน

-ไม่ได้ปิดเพจ ให้เเม่หญิงลีไลฟ์ขายของไป คุยกันไว้แล้วว่า ทิพย์ขอขึ้นกรุงเทพฯ ไปตามหาฝันของตัวเอง ไปหาทำคอนเทนต์ เพราะตัวเองก็มีคนรู้จักเหมือนกัน

-วางแผนไว้ว่าจะขึ้นกรุงเทพฯ วันที่ 10 มิถุนายน นี้ แต่ยังหาที่อยู่ไม่ได้ คงต้องเช่าห้องแบบรายวันไปก่อน ตั้งหลักปักฐานค่อย ๆ หางานหาเงิน

-ไม่ได้จะไปเปิดร้านทำผมที่กรุงเทพฯ เพราะฝีมือไม่ถึงขั้นนั้น ขอไปเป็นดาราหรือเอกซ์ตร้าเดินผ่านกล้องสวย ๆ ก็แล้วกัน

-มีคนคอมเมนต์ว่า ดังจากใครอย่าลืมตัว ไม่ได้ลืม ทุกวันนี้ทั้งคู่พากันมาแบบเหนื่อยแสนเหนื่อย หนี้สินก็ยังมีอยู่ อยากให้ฟังกันบ้าง

11 แม่หญิงลี อีทิพย์ 3

11 แม่หญิงลี อีทิพย์ 5

11 แม่หญิงลี อีทิพย์ 1

11 แม่หญิงลี อีทิพย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo